ทีวีไกด์: รายการ "เกมจับผิดซุป’ตาร์" “ป๋าเทพ” กัดฟันสู้ไม่น้อยใจโชคชะตา รับ ธุรกิจล้มเหลวซ้ำซาก ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์”

พุธ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๓
เรียกได้ว่าเป็นตลกเจ้าโปรเจคและอยู่ในวงการมาก็นาน สำหรับ “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” ช่อง8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคู่หูสุดฮา “ไก่-สมพล” และ “โบว์ลิ่ง-ปริศนา” พร้อม 3 ปรัศนี “เหน่ง /เสรี / ดิษ” จะมาสับขาหลอก ให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้านหัวปั่นกับโจทย์คำถามประจำสัปดาห์ที่ว่า “ใครคือพี่ชายตัวจริง ของป๋าเทพ โพธิ์งาม”

เปิดตัวด้วยโชว์ร้องสดกับเพลง “ศรัทธา” บทเพลงเรียกขวัญกำลังใจให้ได้ฮึกเหิมกันก่อน ถึงเวลาอาไก่ เปิดตัวปรัศนี งานนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งขันทางบ้านมึนตึ๊บ เพราะปรัศนีของเรานอกจากจะหน้าตาเหมือนแล้ว ข้อมูลยังแน่นเอี๊ยด จนจับไม่ได้ไล่ไม่ทันเลยทีเดียว

ถึงเวลาเข้าโหมดล้วงลึกเรื่องลับของซุปตาร์ตลก “ป๋าเทพ โพธิ์งาม” ที่เล่าถึงจุดเริ่มต้นกว่าจะมาเป็นป๋าเทพได้ทุกวันนี้และจับงานในวงการบันเทิงมาแล้วแทบทุกอย่าง ทั้งการเป็นนักแสดงตลก นักร้อง พิธีกร ผู้กำกับภาพยนตร์ นักธุรกิจ นักพาก์เสียง งานนี้เลยมาโชว์อุปกรณ์ในการพากษ์เสียงและพากษ์สด ๆ ในรายการโดยมี อาไก่และโบว์ลิ่งเป็นลูกมือในการทำเสียงซาวด์ เรียกได้ว่าสนุกสนานกันใหญ่ แต่เรื่องที่ อดถามไม่ได้เลยเกี่ยวกับธุรกิจล่าสุดร้านปิ้งย่างที่มีข่าวมาว่ามีปัญหากับหุ้นส่วน ว่าน้อยใจหรือไม่ที่ลงมือทำธุรกิจกี่ครั้งก็เจอแต่ปัญหา

ป๋าเทพ เผยว่า “เราไม่เคยน้อยใจเลยเราต้องยอมรับสิ ว่าปัญหามันต้องเกิดขึ้นแน่ ๆ เราทำอะไรที่มันยังไม่รัดกุม ต้องเกิดปัญหาแน่ ๆ คิดซะว่าเป็นเวรกรรมที่ต้องเจออะไรแบบนี้ ทุกวันนี้ชีวิตยังไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันไป แต่ยังดีได้ลูก ๆ ครอบครัวที่เป็นกำลังแรงใจสำคัญให้ป๋าสู้ต่อไปเรื่อย ๆ ”

สามารถติดตามรายการ “จับผิดซุป’ตาร์”ได้ในวันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เวลา17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest