บิว กัลยาณี อาร์สยาม ถ่ายทอดอารมณ์เศร้า เอาใจคนช้ำรัก ผ่านมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด ผ้าพันแผล

พุธ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๔:๑๗
แอบซุ่มเงียบทำซิงเกิ้ลใหม่นานอยู่เกือบปี ล่าสุดศิลปินสาวใต้สไตล์เท่ บิว กัลยาณี อาร์สยาม(กัลยาณี เจียมสกุล) สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ก็มีซิงเกิ้ลใหม่พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้วกับ ผ้าพันแผล เพลงช้าๆ อารมณ์ตัดพ้อ เพราะรักจึงยอมทุกอย่าง แม้กระทั่งเปรียบตัวเองเป็นผ้าพันแผล ที่คอยดูแลรักษาแผลใจ ซึ่ง บิว กัลยาณี อาร์สยาม ได้เผยถึงการทำงานเพลงครั้งนี้ว่า

“ ตอนนี้ บิว ก็มีผลงานเพลงใหม่ล่าสุดมาฝากแฟนเพลงกันแล้วนะคะ ผ้าพันแผล เป็นเพลงรักช้าๆ อารมณ์ตัดพ้อ ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของ บิว กับ อ.วิสาท โมรา ค่ะ ซึ่งทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ราบรื่น เพราะเป็นแนวเพลงที่ บิว เองถนัดอยู่แล้ว สำหรับเพลง ผ้าพันแผล ก็ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงได้แฟนๆ ได้ชมกันไปแล้วทางช่อง สบายดี ทีวี เป็นเรื่องราวของคน 2 คน ที่เจอกันโดยบังเอิญ เมื่อเวลาผ่านไป ได้ใกล้ชิด ได้ดูแลกัน เข้าใจกัน จนได้รักกัน แต่วันหนึ่งเขาคนนั้นก็จากไปโดยไม่มีคำลาใดๆ สักคำ และก็กลับมาอีกครั้งพร้อมความเสียใจจากผู้หญิงอีกคน แต่ต้องขอโทษด้วยที่ครั้งนี้ไม่สามารถช่วยรักษาดูแลได้อีกต่อไป เพราะเป็นคนที่เจ็บแล้วจำ ซึ่งจะเปรียบตัวเองเป็นเหมือนผ้าพันแผล ที่สามารถใช้ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้นค่ะ ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ ก็สามารถดาวน์โหลดกันได้แล้วที่ www.rsiamonline.com และ *223444 หรือสามารถติดตามชมได้แล้วทางYoutube RsiamMusic ฝากไว้ด้วยนะคะ ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest