ทีวีไกด์: บันทึกกรรม ตอน “บ้านหลอน”

พุธ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๖
“ตี๋AF4” ตบจูบไม่ยั้ง “สายป่าน” สุดทนโชว์ความซาดิสต์ “จับยัดหลุม” ตอนเที่ยงคืน

โคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในบันทึกกรรม ตอน “บ้านหลอน” สำหรับคู่ของ ตี๋-วิวิศน์บวรกีรติขจร และ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่ต้องเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันแถมกำลังอินเลิฟสุดๆ แต่ก็ต้องหักมุมกับความหลอนเกินบรรยาย และหากถามถึงฉากกุ๊กกิ๊กในเรื่องต้องบอกว่าคนที่มีความรักคงจะแอบเคลิ้มไปกับ “ตุ๊กตา” (สายป่าน) และ “เอ็ม”(ตี๋ เอเอฟ) งานนี้ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์รักออกมาได้เนียนจริงๆ ไม่ว่าจะฉากหยอกล้อ กอดหอมกัน ทำเอาทีมงานยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันทั้งกอง แต่หากพูดถึงความหลอน ต้องบอกว่าบันทึกกรรมเรื่องนี้ทำเอาตี๋และสายป่านหืดขึ้นคอไม่แพ้กัน

วันนี้จะพาไปดูเบื้องหลังฉากดราม่ากระชากอารมณ์ เป็นฉากที่ตุ๊กตาจับได้ว่าเอ็มแอบซ่อนความลับบางอย่างอยู่ จนตุ๊กตาโมโหถึงขั้นจิตหลุดโชว์ความซาดิสต์จับเอ็มยัดลงหลุม อีกหนึ่งฉากสำคัญของเรื่องที่หนุ่มตี๋จะต้องลงทุนเข้าไปนอนในหลุม งานนี้ทีมงานเตรียมการกันจ้าละหวั่นกับการนำถุงพลาสติกมาห่อตัวของตี๋เพื่อเตรียมพร้อมจะลงไปนอนในหลุม แถมยังต้องมีดินเปียกๆกลบทั้งตัว ในเวลาเที่ยงคืนกว่าๆ ซึ่งอากาศตอนนั้นหนาวมากส่วนสายป่านก็งานหนักไม่แพ้กัน กับการเตรียมอารมณ์ที่จะต้องปล่อยโฮจนน้ำตานองหน้า ที่ต้องมาเห็นภาพแฟนตัวเองนอนอยู่ในสภาพนั้น โดยก่อนการถ่ายทำผู้กำกับ “เทส-อมรศักดิ์ อมรส่งเจริญ” ขอให้สายป่านใส่อารมณ์ความรักเข้ากับความสับสน ค่อนไปทางคนวิกลจริตจนเมื่อนักแสดงพร้อมจึงสั่งเดินกล้องทันที และเป็นไปตามคาด ทั้งสายป่าน และตี๋ดึงอารมณ์ความเศร้าออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้การถ่ายทำฉากนี้สมบูรณ์แบบมาก หลังจากที่ผู้กำกับสั่งคัท สายป่านก็แซวตี๋ทันทีว่า “พี่ตี๋เล่นดีมากส่งอารมณ์ให้หนูมีอินเนอร์สุดๆ บทพูดก็เป๊ะไม่มีหลุดสักคำ”งานนี้นายตี๋นอนนิ่งๆไม่ได้พูดอะไรสักคำแต่สายป่านก็แซวจนตี๋เขิน สร้างเสียงหัวเราะให้กับทีมงานไปทั้งกอง

วันนี้เก็บภาพเบื้องหลังสนุกๆ มาให้ได้ชมกันก่อนพอเป็นน้ำจิ้ม ที่เหลือตามไปชมความหลอน ซ่อนปม กันต่อในบันทึกกรรม ตอน “บ้านหลอน” ออกอากาศให้ได้ชมกันคืนวันพุธ ที่ 4 ก.พ. นี้ เวลา 23.15 น. ทางช่อง 3 และคู่ขนานช่อง 33 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest