“จ๊อบ - ณฐกฤต วรรณภิญโญ” ทายาท ทีวีธันเดอร์ ต่อยอดรายการ "เทคมีเอาท์ไทยแลนด์” จัดปาร์ตี้คนโสดภายใต้ชื่อ “CLUB SOCIAL”

พฤหัส ๒๙ มกราคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๖
ปลดแอกความโสดต้อนรับวันวาเลนไทน์คนโสดไม่ควรนั่งเหงาในวันแห่งความรัก จ๊อบ - ณฐกฤต วรรณภิญโญฝุดโปรเจกต์เอาใจคนโสดไม่ให้อยู่โดดเดี่ยวอีกต่อไปภายใต้ชื่องาน “CLUB SOCIAL” ต่อยอดจากรายการ“Take Me Out Thailand”

จ๊อบ - ณฐกฤต วรรณภิญโญ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “โปรเจกต์คลับโซเซียลเป็นเหมือนการต่อยอดออกมาอีกหนึ่งงาน ของรายการ Take Me Out Thailand ทางช่อง 3 ซึ่งถือเป็นรายการที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างมากในฐานะรายการโทรทัศน์ เชื่อว่าวันนี้คนไทยเกือบทุกคนน่าจะรู้จักรายการนี้ รายการนี้จึงเป็นเหมือนกองบัญชาการของคนโสด เป็นเหมือนชุมชนหนึ่งเลย โดยเรายังมีเฟสบุ๊กแฟนเพจของเราเป็นช่องทางในการสื่อสารของคนที่เป็นแฟนรายการเราและเป็นคนโสด

ผมจึงเกิดความคิดว่าอยากจะทำให้ ชุมชนนี้มีกิจกรรมร่วมกันโดยไม่ต้องผ่านหน้าจอโทรทัศน์หรือคอมพิวเตอร์ เลยเกิดเป็น club social ขึ้นมา เป็นงานปาร์ตี้สำหรับคนโสด เราอยากเป็นเหมือนพื้นที่ที่มีเป้าหมายในการลดประชากรคนโสด เฉกเช่นเดียวกับตัวรายการของเรา

คอนเซ็ปต์ของงาน คือ ปาร์ตี้ปลดแอกความโสด ท่ามกลางบรรยากาศของวันแห่งความรักในปีนี้ สื่อสารถึงเป้าหมายของเรา ใครมาอยู่ในพื้นที่นี้นอกจากโอกาสในการเจอใครสักคน เรายังมีกิจกรรมที่จะช่วยให้คนโสดพูดคุยกันได้ง่ายขึ้น ก็เป็นกิมมิคสนุกๆครับ

โดยงานมีวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ที่ club ชื่อ Ku De Ta เป็น chain club ดังจากสิงค์โปร์ บัตรเปิดขายให้คนทั่วไป หลายคนถามไม่โสดไปได้ไหม ผมยืนยันว่าได้ จะโสดจริง โสดเทียมก็ยินดี อยากให้มาสนุกๆกัน ซื้อบัตรได้ทางThaiticketmajor ราคา 800 บาทครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4