Movie Guide: เตรียมเปิดศึกสะท้านดวงดาวกับภาพจากหนังเซ็ตใหม่ Jupiter Ascending 5 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ศุกร์ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๓
มาแล้วกับภาพจากหนังเซ็ตใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Jupiter Ascending – ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล ที่จะมาพร้อมกับความอลังการของ กับเอ็ฟเฟ็กต์ที่ล้ำสมัยที่จะกลายเป็นเกณฑ์มาตรฐานภาพยนตร์ของวาชอว์สกี้ พร้อมด้วยเหล่าทีมงานที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ภาพยนตร์ไตรภาค เรื่อง “The Matrix” อำนวยการสร้างฯ ร่วมกับลาน่า วาชอว์สกี้ และ แอนดี้ วาชอว์สกี้ อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย โรเบอร์โต มาเลอร์บ้า และ บรูซ เบอร์แมน

เรื่องย่อ จูปิเตอร์ โจนส์ (คูนิส) เกิดยามกลางคืนภายใต้ท้องฟ้า โดยมีสัญลักษณ์ที่บ่งบอกชะตาชีวิตอันยิ่งใหญ่ของเธอไว้ ตอนนี้เมื่อจูปิเตอร์โตขึ้น เธอใฝ่ฝันว่าจะได้เป็นดาราแต่กลับตื่นขึ้นมาพบความจริงอันโหดร้ายเมื่อเธอเป็นแค่พนักงานทำความสะอาดให้บ้านคนอื่น และต้องถูกพักงานอย่างไม่มีกำหนด จนกระทั่งเมื่อเคน (ทาทัม) อดีตนักล่าหน่วยทหารที่ร่างกายถูกสร้างขึ้นด้วยยีนสังเคราะห์เดินทางมาถึงโลก เพื่อค้นหาเธอ จูปิเตอร์จึงเริ่มรู้ชะตาชีวิตว่าเขารอเธอมานานแสนนาน ลักษณะยีนของเธอแสดงให้เห็นว่าเธอเป็นผู้สืบทอดที่ไม่ธรรมดา ซึ่งนั่นอาจจะเปลี่ยนสมดุลของจักรวาลได้ จากท้องถนนแห่งเมืองชิคาโก้สู่กาแล็กซีในห้วงอวกาศ

Jupiter Ascending – ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล นำแสดงโดย แชนนิ่ง ทาทัม , มีล่า คูนิส , ฌอน บีน , เอ็ดดี้ เรดเมย์น, ดักลาส บูธ ,ทัพเพนซ์ มิดเดิลตัน, ดูน่า เบ, เจมส์ ดี’อาร์ซี่ และ ทิม ไพก็อตต์-สมิธ กำกับการแสดงโดย ลาน่า วาชอว์สกี้ และ แอนดี้ วาชอว์สกี้

Jupiter Ascending – ศึกดวงดาวพิฆาตสะท้านจักรวาล

5 กุมภาพันธ์ 2015

https://www.facebook.com/JupiterAscendingThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4