“ครูแหม่ม-ครูปุ้ม”ผนึกกำลังจัด“RSATP2” คอร์สร้องเต้นเพื่อแจ้งเกิดศิลปินตัวจริง

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๔๑
หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามกับโครงการ RSATP โครงการที่ 1 โครงการสำหรับวัยรุ่นที่อยากร้อง อยากเต้น และอยากเป็นศิลปิน ล่าสุด ฝ่ายคัดเลือกและบริหารศิลปินร่วมกับฝ่ายพัฒนาศิลปิน โดย 2 ศิลปินชั้นครู ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา และ ครูปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข พร้อมผนึกกำลังประสานมือกันอีกครั้งดันโครงการ RSATPโครงการ 2 ต่อยอดความฝันของวัยรุ่นไทยให้ได้เข้าใกล้ความเป็นจริงมากที่สุด ด้วยคอร์สเรียนร้อง-เต้น-การแสดง-พัฒนาบุคลิกภาพอย่างครบวงจร เพื่อให้ผู้ที่จบหลักสูตรนี้มีความพร้อมทุกด้านสำหรับการเป็นศิลปินตัวจริง พิเศษสุดผู้ที่ผ่านโครงการนี้จะได้รับโอกาสในการออดิชั่นต่อหน้าทีมเพลงชุดใหญ่ของอาร์เอส. กามิกาเซ่ การ์เดนมิวสิค อาร์สยาม และ บริษัทในเครือทั้งหมดอีกด้วย

ครูแหม่ม-พัชริดา วัฒนา เจ้าหน้าที่บริหารงานอาวุโส ฝ่ายพัฒนาศิลปิน บมจ.อาร์เอส เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “จากความสำเร็จของ RSATP โครงการที่ 1 ทำให้มีผู้สนใจถามกันเข้ามาเยอะมากว่าเมื่อไหร่จะเปิดโครงการดีๆ แบบนี้อีก ครั้งที่แล้วบางคนพลาดไปสมัครไม่ทัน ก็ต้องบอกเลยว่า RSATP กลับมาแล้วค่ะ กับโครงการที่ 2 งานนี้ก็ต้องเรียนไปถึงบรรดาพ่อแม่ผู้ปกครอง รวมทั้งน้อง ๆ ที่มีความฝันอยากเป็นศิลปินนะคะ ว่าอย่าพลาด เพราะจุดเด่นของ RSATP เราไม่ใช่แค่การสอนร้องเพลงหรือสอนเต้นแบบธรรมดาทั่วไป แต่เราจะสอนคุณแบบที่ศิลปินจริง ๆ เค้าเรียนกัน เพราะฉะนั้นทุกคอร์ส ทุกวิชาที่ได้เรียนคือการเตรียมความพร้อมสำหรับที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวค่ะ เรียกว่าศิลปินเรียนอย่างไร เราเรียนกันแบบนั้นเลย ที่สำคัญที่สุดอย่างที่บอกไป จบคอร์สนี้ปุ๊บเรามีการเปิดออดิชั่นต่อหน้าทีมเพลงชุดใหญ่ของบริษัททันที งานนี้ใครแววดีใครเข้าตาก็ถือว่าก้าวขาเข้าเป็นศิลปินได้ทันทีค่ะ”

สมัครเข้าร่วมออดิชั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ RSATP2 โดยดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่www.facebook.com/RSTRAININGCENTER

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ