“ป๋อ” หมางใจ “น้ำตาล” ซ้ำ “มิ้ม” ส่งบาทาพิฆาตเล่นงาน “เกริก”

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๕:๓๗
กุ๊กกิ๊กกันริมทะเลให้หวานชื่นแค่ฉากเดียว พระเอก-นางเอกก็เกิดอาการหมางใจซะแล้ว งานนี้นางเอกต้องพิสูจน์ตัวพิสูจน์ความบริสุทธิ์แต่ฮีโร่เชนยังทำใจไม่ได้ซะงั้น ในละครเรื่อง “สายลับสามมิติ” ของผู้จัด “ต้น-ณฐนนท์” ค่าย “ชลลัมพี”

โดยที่มาของฉาหนี้เป็นฉากที่ ผู้การธงธิง(เกริก ชิลเลอร์) จับเชน(ป๋อ-ณัฐวุฒิ) ลินดา(มิ้ม-อมราภัสร์) มิสเตอร์โอเค(เดวิด อัศวนนท์) เข้าห้องขัง แล้วเค้นความจริงจากลินดา ลินดาแผลงฤทธิ์ ส่งบาทาเหยียบคอ ผู้การธงธิวฉุนไม่ได้ความอะไร หมวดปวัน(น้ำตาล-พิจักขณา)แอบย่องมาปล่อยทุกคนออกไป..

การทำงานในฉากนี้ ผู้กำกับ “เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์” ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่เอกซ์สตูดิโอ เซ็ตให้เป็นห้องสอบสวนสมจริง ก่อนการแสดงผู้กำกับเรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันจนเหงื่อท่วม โดยที่มิ้มจะต้องทำท่าถีบเกริกให้เข้าเป้าเฉียดหน้าปัก แต่หยุดฉึกที่ลำคอพอดี เกริดเสียวแว๊บ “บอกมิ้มเต็มที่นะครับ” มิ้มกราบแบบงามๆ “รับปากจะพยายามค่ะ ให้เทคเดียวผ่าน แต่ที่ไหนได้ กว่าจะได้ภาพที่สมจริงถูกใจผู้กำกับก็ทำเอาเกรกคอช้ำ ส่วนมิ้มก็สะบัดจนขาเคล็ด

ส่วนป๋อกับน้ำตาลวันนี้ชิลชิล เพราะว่าเป็นซีนอารมณ์ที่แสดงออกกันด้วยสายตาแบบหมางเมิน ประมาณว่าฮีโร่น้อยใจ น้ำตาลเข้ามาปลดกุญแจมือทีละคน ปากก็พูดไปว่าไม่รู้เรื่องที่หมวดธงธิวจัดการ ป๋อทำหน้าเฉยไม่ใส่ใจใยดี ทำเอาน้ำตาลซึมไปเลย ถึงจะเป็นฉากที่ง่ายๆแต่การทำงานกลับไม่ง่าย เพราะกว่าจะปลดโซ่กุญแจมือกันจนได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับ ทำเอาป๋อน้อยในชุดหนังเหงื่อท่วมไปตามๆกัน

เอ้า.. เมื่อฮีโร่น้อยใจ ผู้หมวดสาวจะแก้ปัญหาหัวใจอย่างไร ติดตามรักต่างมิติของเขาได้ใน วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 20.15 น. ทางช่อง3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ