ถนนสีลมอัมพาตชั่วคราวแฟนคลับแห่ชิมเมนูเด็ด พระเอกดังวิกช่อง 3 “โป๊ป ธนวรรธน์” ในแคมเปญ “หมู ไก่ หมักพร้อมปรุง ตราซีพี”

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๔๔
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ซีพี จัดแคมเปญ “หมู ไก่ หมักพร้อมปรุง ตราซีพี” อร่อยทุกคำ เข้มข้นเข้าเนื้อทุกจาน ด้วยกรรมวิธีการหมักตามแบบสูตรเฉพาะจากซีพี สะดวกพร้อมต้มผัดทอดได้ทันทีโดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม และเชิญชวนท้าพิสูจน์ความอร่อยถึง 17 รสชาติ ของผลิตภัณฑ์หมู-ไก่หมักพร้อมปรุง โดยมี นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ,นายนรวีร์ เศรษฐบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) มาร่วมงาน และ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่มาร่วมทำอาหารเมนูพิเศษ “ก๋วยเตี๋ยวหมูนุ่ม และยำไก่ทอด” ซึ่งได้กำลังใจจากแฟนคลับที่มาร่วมงานอย่างหนาแน่น โดยนอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมดีๆ เชิญชวนถ่ายรูปคู่กับเมนูพิเศษ “ชิม แชะ แชร์เลย!” พร้อมแจกของรางวัลมากมาย

โป๊ป ธนวรรธน์ กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่วันนี้ได้มีโอกาสมามอบความอร่อยกับแคมเปญ “หมู ไก่ หมักพร้อมปรุง ตราซีพี” ให้กับทุกๆ คน แล้วยังมีโอกาสได้เห็นการทำเมนูอร่อยๆ จากผลิตภัณฑ์หมู-ไก่หมักพร้อมปรุง ซึ่งปกติผมเป็นคนที่ชอบทานอาหารรสเปรี้ยว หวาน และไม่ค่อยทานเผ็ดเท่าไหรครับ และผมพิสูจน์แล้วว่าใครทำก็อร่อยสามารถทำได้ง่ายๆครับ โดยที่เราไม่ต้องปรุงอะไรเพิ่มเลยครับ ซึ่งนอกจากผมแล้วยังมีเพื่อนๆ นักร้องนักแสดงอีก 5 ท่าน ที่จะมาร่วมกับคาราวานอร่อยทุกคำ เข้มข้นเข้าเนื้อทุกจานให้ทุกคนในกรุงเทพฯ ได้ชิมกันถึงที่ ตั้งแต่เดือนปลายกุมภาพันธ์ถึงเดือนเมษายนกันเลยทีเดียวครับ อย่าลืมรอพบกับพวกเค้ากันได้นะครับ แต่จะเป็นใครกันบ้างอันนี้ต้องรอลุ้นกันนะครับ” โป๊ป กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital