เท่ง-โหน่ง แท็คทีมเล่น “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ” ยึดสไตล์คนโฆษณาเปลี่ยนลุคแปลงโฉมพลิคคาแรคเตอร์ 360 องศา

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๕๗
ช่วงนี้แฟนๆ แก๊งสามช่านอกจากจะได้เฮ และฮาไปกับลุคใหม่ถอดด้ามพลิกคาแรคเตอร์ 360 องศาแปลงร่างใหม่หมดของ คู่หู “เท่ง เถิดเทิง และ โหน่งชะชะช่า” จากการกลับมาแท็คทีมร่วมกันสร้างสีสัน รอยยิ้ม และความสนุกสนานแบบจัดเต็มบนจอภาพยนตร์ใน “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ” ชนิดที่ว่าอัดแน่นความแปลก แหวกให้สมกับที่ห่างหายไปในรอบ3ปี แน่นอนว่าสำหรับหนังรักอารมณ์ดีที่มีน้องเหมียวเป็นตัวชูโรงเรื่องนี้ สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ เวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส หมายมั่นตั้งใจมากๆ ส่ง เป้ นฤบดี เวชกรรม ผกก.บ้าพลังไอเดียแหวกที่เคยสร้างปรากฎการณ์ สาระแนห้าวเป้ง,สาระแนสิบล้อและสาระแนเห็นผีมา แท็คทีมกำกับภาพยนตร์ร่วมกับ เท่ง เถิดเทิง โดยเฉพาะ ทำให้งานนี้นอกจากแฟนๆ จะได้สัมผัสกับอารมณ์รักแบบฟรุ้งฟริ้งสุดมโนของคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับ หนุ่มเป้ อารักษ์ แล้ว ยังเป็นการขึ้นจอครั้งแรกของจอนนี่แมวศุภลักษณ์ที่กำลังฮอตอยู่ในโซเชี่ยลขณะนี้ และที่สำคัญยังมีทีเด็ดอยู่ที 2 คู่หูเท่งโหน่งที่จะมารับบทเป็นผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาสุดแนว และ ผู้กำกับภาพของภาพยนตร์โฆษณาติสต์แตก คู่ซี้คู่กัดที่ดูเหมือนว่ส เจ้าตัวจะถูกอกถูกใจเป็นพิเศษกับลุคใหม่ถอดด้ามยึดสไตล์คนโฆษณาระดับท็อปของเมืองไทยเป็นแนวทาง แถมทำการบ้านกันเต็มเหนี่ยวเพื่อให้ 2 คาแรคเตอร์กลั่นออกมาได้จี๊ดถูกใจผู้ชมที่สุด

เท่ง เถิดเทิง : ตอนที่พูดกับพี่เป้ นฤบดี เวชกรรม ผมไม่อยากให้คนดูเห็นผมกับโหน่งในแบบเก่าๆ เพราะคนดูเห็นในทีวีก็เยอะแล้ว ละครก็เยอะแล้ว อยากเปลี่ยนลุคไปเลย ก็มาลงตัวกับคาแรคเตอร์นี้เป็นเจ้าของบริษัททำโฆษณา เพราะฉะนั้นโดยลุคของการแต่งตัวเราก็จะดูรูปแบบบุคลิกของคนที่ทำโฆษณาเป็นหลัก ตั้งแต่เท้าจรดหัวเลย ดูแม้กระทั่งคำพูด การแต่งตัว การเดิน บุคลิกต่างๆ เอามาเป็นตัวเรา ส่วนบทเฟี๊ยตที่โหน่งเล่นก็ให้เป็นตากล้องโฆษณามือหนึ่งของเมืองไทย ก็ให้เปลี่ยนลุคเหมือนกัน จะออกติสต์ๆ หน่อย มีไว้หนวดเครารุงรัง ก็ถอดแบบมาจากตากล้องทั่วๆ ไป แต่ลายเซ็นต์ความเป็นเท่งโหน่งก็ยังอยู่คงเดิมนั่นคือความสนุก คือ ความเป็นคู่หูดูโอ้กันเป็นเส้นเรื่องราวความสนุกสนานนอกเหนือจากเรื่องราวความรักของพระเอกเป้ อารักษ์ กับน้องใบเฟิร์น ที่มีเรื่องแมวเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะต้องทำโฆษณาที่เกี่ยวกับแมวที่ลูกค้าคนญี่ปุ่นเขามาจ้างให้เราทำโฆษณาเกี่ยวกับแมว แต่เราดันมีความลับคือเป็นคนกลัวแมว ก็เลยให้ลูกน้องคือเป้อารักษ์ทำแทน แต่ดันปรากฎว่าแมวหาย แล้วแมวยากูซ่านะ แล้วเราเป็นเจ้าของบริษัทตายละซิ นี่แหละ เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายก็เกี่ยวกับแมว

โหน่ง ชะชะช่า : จริงๆ เราก็ผ่านอะไรมาเยอะนะฮะ ทั้งเล่นหนัง หรือคาแรคเตอร์ต่างๆ กันไป แต่สำหรับคาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ต้องบอกว่าเปลี่ยนลุคไปเลย ก็อาศัยประสบการณ์หลายๆ ปีที่ผ่านมา จะคอยสังเกตพี่ผู้กำกับภาพจากหนังหลายๆ เรื่องที่เราเคยทำงานร่วมกันมาดูวิธีคิด วิธีการทำงานของพี่ๆ ผู้กำกับภาพ ทีมกล้องต่างๆที่เขาร่วมงานกับผกก.หนังแต่ละคนว่าเขามีวิธีคิดยังไง เราก็จดจำคาแรคเตอร์แม้แต่วิธีการนั่ง วิธีการจัดแสงจัดอะไร วิธีการพูด มันจะมีศัพท์ของการจัดแสง อย่าง 18 เค 5 เค 6 เค อะไรเยอะแยะมากมาย พวกดอลลี่ มีตัววัดสงวัดแสง ชื่อเรียกมันก็แตกต่างกันออกไปมาใช้ในคาแรคเตอร์นี้คือ เราก็จำๆ มาอะ แล้วเราก็นำมาใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย แล้วต้องบอกว่าพอมาเล่นด้วยกันกับพี่เท่งซึ่งเราเข้าขากันอยู่แล้ว มันก็ยิ่งสนุกขึ้น ไม่ซีเรียส ไม่เครียด ก็ลองอยากให้มาดูกันกับแคท อ่ะ แว้บ มีแมวเล่น แต่มีนิยามว่า ไม่ใช่หนังแมวแต่มีแววว่าจะเป็นหนังรัก แปลกใหม่ดีครับ 4 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เตรียมพบกับ ลุคใหม่ของ 2คู่ซี้เท่ง-โหน่ง และความน่ารักของเป้-เฟิร์น-จอนนี่ได้ใน “แคท อ่ะ แว้บ! #แบบว่ารักอ่ะ” 4 มีนาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้