ทีวีไกด์: รายการ "ลับลวงหลอก" “นิกกี้ – เม้าส์” ควง “แก๊งสาวน่าจิ้น” ฟินยาว ในเดือนแห่งความรัก ตะลุยแอดเวนเจอร์รัก ใน “ลับ ลวง หลอก On the beach”

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๕:๑๘
พุธที่ 18 กุมภาพันธ์นี้!!! ฟินกันไปยาวๆ ฟินกันต่อเนื่องในเดือนแห่งความรักใน รายการ “ลับ ลวง หลอก” ด้วยเทปพิเศษ ที่พิธีกรล่ำบึ้ก “แอนดี้ เขมพิมุก” จะพาทุกๆมาร่วมแอดเวนเจอร์รักกับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” นอกสถานที่ เปลี่ยนจากสตูดิโอ มาหาทะเล ในบรรยากาศชิลๆ เดินเล่นสวยๆริมชายหาด ณ หาดพัทยา!!!

มาสนุกกันต่อกับ 2 พี่น้องจอมทะเล้น ที่จะไปลั้นลากับสาวๆ “นิกกี้ ณฉัตร – เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์” ที่เตรียมร่างกายมาเต็มที่ เพื่อจะมาเล่นเครื่องเล่นแอดเวนเจอร์กับสาวๆ ณ “สแปลชดาวน์ วอเตอร์ พาร์ค พัทยา” สวนน้ำแนวแอดเวนเจอร์ เหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่รักความท้าทาย

ซึ่ง แก๊งสาวน่าจิ้น ของเรายังคงสเต็ปเซ็กซี่เร่าร้อนแต่ “โหด สวย ดุ” เหมือนเดิม เพื่อมาต่อสู้กับเครื่องเล่น “The Big blou” สไลด์เดอร์วัดใจ พาเธอเสียว กับกติกาที่ให้สาวๆสไลด์เดอร์น้ำลงมาเพื่อโยนบอลให้หนุ่มๆที่อยู่ทีมตัวเองรับให้ได้ เรียกว่า เป็นเกมที่พาให้สาวๆเสียวหัวใจ และกรี๊ดมากที่สุด เพราะสไลด์เดอร์ทั้งชันทั้งยาว แถมยังต้องมีสมาธิกับการโยนลูกบอลอีกด้วย

ต่อด้วยเครื่องเล่น “Boxing Splash” มวยทะเล โดยสาวๆจะผลึกกำลังด้วยการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม ทั้งต่อย ทั้งโอบ ทั้งรัด ทำอะไรก็ได้ให้คู่ต่อสู้ตกน้ำ บอกได้คำเดียวเลยว่า ที่เห็นหน้าตาหวานๆแบ๊วๆ แต่หมัดหนักทุกคน แล้วคุณจะรู้ว่า ผู้หญิงเซ็กซี่น่ากลัวไม่ใช่เล่น!!!!

ติดตามความสนุก ความเซ็กซี่ ที่ทุกคนต้องร้องซี๊ด ของแก๊งสาวน่าจิ้น และความทท้าทายแบบโหดๆแต่ทุลักทุเลของ 2 หนุ่ม “นิกกี้ – เม้าส์” ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” กับเทปพิเศษ “ลับ ลวง หลอก On the beach” พุธที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 23.00 น. ทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม