เอส เอฟ สานสัมพันธ์ ไทย-จีน จัดงาน“Hong Kong Movie Night in Bangkok 2015” ปลุกกระแสหนังฮ่องกง พร้อมสร้างสีสัน วงการภาพยนตร์ไทย

อังคาร ๑๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๖:๐๗
บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด ร่วมกับ มร.ฟง ไหง ผู้อำนวยการ สำนักงานเศรษฐกิจและการค้าฮ่องกง(HKETO), สภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) และ การท่องเที่ยวฮ่องกง (HKTB) จัดงาน “Hong Kong Movie Night in Bangkok 2015” เตรียมกระชับเศรษฐกิจและความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศ พร้อมจัดฉายภาพยนตร์ฮ่องกงฟอร์มยักษ์เรื่อง Kung Fu Jungle ภาพยนตร์แอคชั่นที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และกลิ่นไอที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัวของหนังฮ่องกง มาจัดฉายรอบแรกในประเทศไทยโดยได้รับเกียรติจาก มร. หนิง ฟู่ ขุย เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย ร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิล์ด ซีเนม่า ศูนย์กลางการจัดงานภาพยนตร์ระดับนานาชาติ ในระบบดิจิตอล เมื่อเร็วๆนี้

งาน “Hong Kong Movie Night 2015” นับเป็นครั้งที่ 2 ในการกระชับความสัมพันธ์อันดีงามของทั้งสองประเทศ โดยมีภาพยนตร์เป็นสื่อกลางในการร่วมถ่ายทอดวัฒนธรรม พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจและสังคม ผ่านจอภาพยนตร์“Kung Fu Jungle” ภาพยนตร์ฮ่องกงที่ร่วมถ่ายทอดศิลปะ การต่อสู้ป้องกันแบบผสม (Martial Arts) นำแสดงโดยปรมาจารย์กังฟู ดอนนี่ เยน มาสเตอร์ มาให้ชมก่อนใคร ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับ “Hong Kong Movie Night in Bangkok 2015” ในปีนี้ทาง HKTDC ได้คัดเลือกภาพยนตร์ฮ่องกงระดับโลก Kung Fu Jungle มาให้ชาวไทยได้ชมกันก่อนเป็นรอบพิเศษ

คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า “สำหรับ เอส เอฟ นั้นเราได้ให้ความสำคัญกับการคัดสรรหนังที่หลากหลายมาให้คอภาพยนตร์ได้ชมกัน นับเป็นนโยบายที่เรายึดเป็นแนวทางในการทำงาน จากวันที่เราเริ่มจัดเทศกาลภาพยนตร์เรื่อยมาจนถึงวันนี้ ก็เรียกได้ว่าเราเป็นผู้นำในการจัดเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง ได้รับเกียรติจากสถานเอกอัตรราชทูตหลายๆประเทศที่ได้ให้ความไว้วางใจโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ในการเป็นช่องทางร่วมถ่ายทอด แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศ ซึ่งนอกจะเป็นการประสานความสัมพันธ์กับประเทศต่างๆแล้ว ยังถือเป็นการกระตุ้นตลาดการชมภาพยนตร์ในประเทศไทย และจะทำให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ในประเทศไทยเติบโตขึ้น รวมถึงเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ๆในการชมภาพยนตร์ให้กับผู้บริโภคได้อีกด้วย

โดยงาน “Hong Kong Movie Night in Bangkok 2015” ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ทางโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ของเราได้ร่วมกับ สำนักงานเศรษฐกิจและการค้าฮ่องกง (HKETO), สภาพัฒนาการค้าฮ่องกง (HKTDC) และ การท่องเที่ยวฮ่องกง (HKTB) จัดขึ้นมา นอกจากจะเป็นการแสดงถึงความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยและจีนแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นในด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวระหว่าง 2 ประเทศอีกด้วย ซึ่งทางเอส เอฟ เราก็ถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้ และเราก็ยินดีที่จะสนับสนุนการจัดงานในครั้งต่อๆไปค่ะ”

โดย “Kung Fu Jungle” เป็นอีกหนึ่งผลงานของโดยปรมาจารย์กังฟู ดอนนี่ เยนมาสเตอร์ ถ่ายทอดเรื่องราวของ ครูสอนศิลปะการต่อสู้ รับบทโดย ดอนนี่ เยน ซึ่งถูกจับ หลังจากการเกิดอุบัติเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต แต่เมื่อมีอาชญกรคนสำคัญที่ทางตำรวจหมดหนทางจะจัดการได้ จึงได้ขอให้เขาช่วยปัดกวาดเพื่อแลกกับอิสรภาพของเขาเอง ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 และ www.sfcinemacity.comหรือ www.facebook.com//Welovesf

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง