ไฟว์สตาร์ฯ ส่งหนังไทยสนุกสนาน-ครบรส ต้อนรับรับปีแพะ

ศุกร์ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๗:๒๔
เปิดศักราชใหม่ ปี 2558 ค่ายหนังไฟว์สตาร์ฯ ส่งความสนุกสดใสให้รับชมกันทั้งในและต่างประเทศเริ่มจากความสนุกสนานที่จะอัดแน่นอยู่ในทุกอณูของภาพยนตร์ ทุกเรื่องที่จะดำเนินการสร้างในปีนี้ โดยคุณเกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด ได้พูดถึงโครงการในปีนี้ว่า

“ปีใหม่นี้เราจะส่งความสนุกสดใส คืนความสุขให้กับแฟน ๆ หนังไทยทุกคนครับ เริ่มประเดิมหนังเรื่องแรกด้วย โปรเจคแอ้ม (ยังไม่ใช่ชื่อจริง) ผลงานของผู้กำกับจอมหักมุม พี่ทอม อิสรา นาดี ที่เคยฝากผลงาน หลอนแบบกวน ๆ มาแล้วจาก ตีสาม 3D, ตีสาม คืนสาม 3D และ โอที ผี โอเวอร์ไทม์ มาในปีนี้ พี่ทอมจะกลับมาพร้อมกับโปรเจคหนังโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ว่าด้วยเรื่องความรักของคนรุ่นใหม่ เรื่องราวของผู้ชายกวนๆ ที่จะโดนแฟนของตัวเอง ดัดนิสัยอย่างสาสม ความรักฮาๆ กับคนแนวๆ จะสนุกสนาน เจ็บ - คัน - มัน และขำขนาดไหน ต้องติดตาม

ต่อด้วยความสนุกสนานปนหลอน กับภาพยนตร์ มอญซ่อนผี ที่ได้ พี่ไมค์ ภณธฤธ โชติกฤษฎาโสภณ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่คลุกคลีอยู่ในวงการหนังมาหลายเรื่อง และมีผลงานที่โดดเด้ง อาทิ เคยเป็น อาร์ตไดเรคเตอร์ จาก ภาพยนตร์ ม. 6/5 ปากหมาท้าผี, ได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ และ รางวัลชมรมวิจารณ์บันเทิง สาขาออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์ ไม่ได้ขอให้มารัก และล่าสุดกับผลงานการกำกับภาพยนตร์ ตายโหง ตายเฮี้ยน ในตอน ซ่องผี ท่าล้อ ซอย 9 ซึ่ง มอญซ่อนผี เป็นภาพยนตร์สยองปนฮาที่จะพาคนดูไปติดอยู่กับผีกลางทะเล ในสถานการณ์ที่มองไม่เห็นทางหนี ไม่มีทางรอด พวกเขาจะรอดได้หรือไม่ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่อยากให้ติดตามกัน”

และในส่วนความสำเร็จในตลาดต่างประเทศนั้น คุณอภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ ก็ได้เปิดเผยว่า “ตอนนี้ทางไฟว์สตาร์ฯ ได้สร้าง Network การจัดจำหน่ายหนังของเรา ทั้งในโรงภาพยนตร์ และ รูปแบบต่าง ๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียเรียบร้อยแล้วค่ะ และยังมีตลาดหนังใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาอีกเช่น โซนของ CIS ทั้งหมด(Commonwealth of Independent States - เครือรัฐเอกราช สมาชิกเป็นประเทศที่ประกาศเอกราชจากสหภาพโซเวียต ยกเว้นกลุ่มประเทศบอลติก) ก็จะสนใจในหนังผี, หนัง 3 มิติ อันนี้ก็ประสบความสำเร็จค่ะ โซนของประเทศจีน, โซนของนอร์ทอเมริกา, ละตินอเมริกาเอง หนังของเราก็เป็นที่ต้องการ และสามารถที่จะติดตามได้ทั้งหมด ส่วนประมาณเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ เรามีแพลนที่จะนำหนังเข้าฉายใน นอร์ทอเมริกา เป็นหนังผี สามมิติค่ะ ซึ่งก็คือหนังเรื่อง ตีสาม ทั้งสองภาค แล้วก็ยังมีหนัง อินทรีแดง ซึ่งจะเข้าฉายที่ นอร์ทอเมริกา ในปีนี้ด้วยเช่นกัน นี่คือความสำเร็จของหนังของเราที่สามารถจะจำหน่ายไปต่างประเทศซึ่งไม่ใช่เฉพาะในโซนของเอเชียอย่างเดียว แต่ไปทั่วโลกนะคะ คงเป็นเพราะหนังไทยมีเอกลักษณ์และก็มีจุดขายไม่มีเหมือนใคร แล้วเราก็สามารถมายืนในจุดของ Top จะว่าเป็น Top 3 ของหนังอาเซียนก็ได้ที่มีการซื้อขายกันเกิดขึ้น อันนี้ก็คือจุดสำเร็จของหนังไทย ณ ปัจจุบันค่ะ”

ติดตามชมความสนุกสนานของภาพยนตร์ที่ทาง ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น พร้อมมอบให้ ตลอดปี 2558 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4