สุเมธ ปลื้มขึ้นคอนเสิร์ต เทศกาลหวานเพลงรัก

ศุกร์ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๔๒
แถลงข่าวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “เทศกาล...หวานเพลงรัก” จัดโดย “มูลนิธิอนุรักษ์พระราชวังพญาไท” คอนเสิร์ตที่จะอบอวลไปด้วยเพลงรักสุดซึ้ง ถ่ายทอดความหวานโดย 14 ศิลปินที่จะมาจับคู่ร้องเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรก อาทิ “สุเทพ วงศ์กำแหง-สวลี ผกาพันธุ์”, “โอ ชัยรัตน์ เทียบเทียม-ก้อย พรพิมล ธรรมสาร”, “สุเมธ องอาจ-อุ้ย รวิวรรณ จินดา”, “อ๊อด โอภาส ทศพร-อิ๋ว พิมพ์โพยม เรืองโรจน์”, “ต้น สุชาติ ชวางกูร-จุ๋ม นรีกระจ่าง คันธมาส”, “จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว-บีม จารุวรรณ บุญญารักษ์” และ “อาร์ท พลกฤษณ์ ถมยา-ลูกหว้า พิจิกา จิตตะปุตตะ” พร้อมวง “กาญจนะผลิน”

ก่อนจะไปซาบซึ้งกับบทเพลงไพเราะ “สุเมธ องอาจ” ก็ขอออกตัวว่าซุ่มซ้อมร้องเพลงอย่างเต็มที่เพื่อมอบเป็นของขวัญในวันแห่งความรักให้แฟนๆ โดยเฉพาะ

“ผมภูมิใจมากครับกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่ผมจะได้ร่วมงานกับศิลปินระดับครูบาอาจารย์ ส่วนตัวเป็นคนชอบร้องเพลงลูกกรุงอยู่แล้ว โตมากับเพลงลูกกรุง เสน่ห์ของเพลงลูกกรุง คงอยู่ที่ความละเมียดละไมในการใช้ถ้อยคำ ในคอนเสิร์ตนี้ผมต้องร้องเพลงคู่กับพี่อุ้ย (รวิวรรณ จินดา) เคยได้ร่วมงานกันมาบ้างแล้ว พี่อุ้ยเป็นพี่ที่ใจดี เฮฮาสนุกสนาน หัวเราะง่าย อารมณ์ดี เพลงที่จะร้องคู่กันชื่อเพลง ความรัก ไม่เคยร้องเพลงนี้มาก่อนเลย ไม่เคยได้ยินมาก่อน ปรากฎว่าเป็นบทเพลงในพระราชนิพนธ์ของรัชกาลที่ 6 ทำให้ผมรู้สึกเกร็งขึ้นมาทันที ช่วงนี้ก็ตั้งใจซ้อมเพลงนี้อยู่ครับ อยากทำให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด”

“นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะในคอนเสิร์ตแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีความหมายกับแผ่นดินด้วย ผมและคนดูจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการทำนุบำรุงวังพญาไท ที่วังมีของสวยๆ งามๆ เยอะเลย ในวันแถลงข่าวผมได้ไปเห็นวังมาแล้วก็ยิ่งรู้สึกว่าทุกคนต้องช่วยกัน ผมก็จะเป็นคนหนึ่งที่ภาคภูมิใจเวลาพาลูกพาหลานไปเที่ยว แล้วบอกเค้าว่าเราก็เคยได้มีส่วนร่วมอนุรักษ์วังนี้ เราเป็นศิลปินเป็นคนที่อยู่ในวงการบันเทิง สนใจผลงานของรัชกาลที่ 6 มาโดยตลอด วังพญาไทก็เกี่ยวข้องกับท่าน ถึงแม้ผมจะเป็นแค่ส่วนเล็กๆ ในคอนเสิร์ตแต่ก็ภูมิใจมาก ยังไงซื้อบัตรกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ มาเจอกันในคอนเสิร์ตดีๆ ในช่วงวันแห่งความรัก เพลงที่คัดเลือกมาเป็นเพลงที่ฟังได้ทั้งครอบครัว มาแล้วยังจะได้เห็นการทำงานของศิลปินชั้นครู ได้เห็นการทำงานของศิลปินรุ่นใหม่ รับรองว่าดูจบแล้วจะต้องประทับใจและอิ่มอกอิ่มใจสมกับชื่อคอนเสิร์ต เทศกาล...หวานเพลงรัก แน่นอนครับ”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์และบูรณะพระราชวังพญาไท ในคอนเสิร์ต “เทศกาล...หวานเพลงรัก” ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14.00 น.บัตรราคา 2500,2000,1500,1000,800 และ500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้