บ่าววี อาร์สยาม สุดปลื้ม พาแฟนคลับ พร้อมศิลปินพี่น้องร่วมค่ายจัดกิจกรรม สัญญาว่ารัก..น้อง ปีที่ 8

ศุกร์ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๕:๒๕
ศิลปินสุภาพบุรุษลูกทัพฟ้า บ่าววี อาร์สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) เจ้าของผลงานเพลงฮิตล่าสุด หุ่นไล่กา อัลบั้ม บ่าววี 7 อกสี่ศอก สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส ถือโอกาสวันคล้ายวันเกิด (29 มกราคม) จัดกิจกรรม สัญญาว่ารัก..น้อง ปีที่ 8 งานดีๆ ที่จัดต่อเนื่องทุกปี โดยในปีนี้มีกิจกรรมเตะฟุตบอลการกุศลระหว่าง ทีมรวมศิลปิน นำโดย หนู มิเตอร์ อาร์สยาม, หลวงไก่ อาร์สยาม, กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม, เดช อิสระ อาร์สยาม, เมฆา อาร์สยาม, เด่น อาร์สยาม, เอ็ม อาร์สยาม, กร ธนกร อาร์สยาม, ญี่ปุ่น อาร์สยาม กับทีมนักมวย นำโดย บัวขาว บัญชาเมฆ พร้อมมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน จำนวน 10 ทุน ที่สนามกีฬาสยามกีฬา ซ.นวลจันทร์ โดยมีพี่น้องศิลปินร่วมค่าย อาทิ กล้วย อาร์สยาม, ติ๊ก อาร์สยาม, ต้นข้าว อาร์สยาม, พิมดา อาร์สยาม และน้องเพลง อาร์สยาม พร้อมด้วยแฟนคลับกลุ่มใหญ่ที่มาร่วมกิจกรรม และให้กำลังใจติดขอบสนาม โดย บ่าววี อาร์สยาม เล่าถึงบรรยากาศความประทับใจในกิจกรรมครั้งนี้ว่า

“ โครงการ สัญญาว่ารัก..น้อง เป็นกิจกรรมที่ผมจัดต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งเป็นปีที่ 8 แล้ว ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่ผมรู้สึกประทับใจ และมีความสุขมากครับ เพราะนอกจากจะได้มาร่วมเตะฟุตบอลการกุศลกับพี่น้อง อาร์สยาม แล้ว ผมยังได้มอบทุน และอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน จำนวน 10 ทุน เป็นความตั้งใจแรกเลยที่อยากทำตรงนี้ ยิ่งเห็นทุกคนมาช่วยกัน เราเองก็มีความสุข อิ่มใจ วันนี้ผมเองต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ ขอบคุณ พี่เณร-ศุภชัย นิลวรรณ เจ้านายที่น่ารักของพวกเรา ที่ให้เกียรติมามอบถ้วยรางวัลในวันนี้ ขอบคุณพี่น้องศิลปินทุกท่าน แฟนเพลงแฟนคลับ ขอบคุณจริงๆ ครับ ที่คอยให้กำลังใจผมมาตลอด ผมสัญญาว่าผมจะจัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้เพื่อตอบแทนสังคมตลอดไป ขอบคุณมิตรภาพครับ ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4