“คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” โชว์สุดอลังการคอนเสิร์ตต้นปี “แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก” ประชันกับที่สุด 7 ศิลปินไทย

ศุกร์ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๐:๑๑
ความสามารถทางด้านดนตรี “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” ในฐานะผู้สนับสนุนและอยู่เคียงข้างความสามารถของคนไทย “แสงโสม” จึงได้จัดงานคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่และอลังการงานสร้างมากที่สุดของต้นปีนี้!! “SangSom presents คอนสิร์ต คนไทย… ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก Bird Ekachai Jearakul ” เชิญ เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก (THE WINNER : GFA 2014) ขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในชีวิต ก่อนจะบินไปทัวร์ที่ยุโรปและอเมริกา โอกาสนี้ได้เติมความยิ่งใหญ่ให้สัมศักดิ์ศรี ด้วยศิลปินนักร้องระดับเอลิสต์ เต็มแผง แต่ละท่านขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดของแต่ละด้าน อาทิ ป๊อด ธนชัย อุชชิน , บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, รัดเกล้า อามระดิษ, สิงโต นำโชค , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , อ. ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี พร้อมอำนวยเพลงโดย ทฤษฎี ณ พัทลุง วาทยากรคนไทยระดับโลก มาโชว์ความสามารถในแบบของตัวเอง พร้อมประชันกับฝีมือบรรเลงกีตาร์ระดับแชมป์โลก ผู้คนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตกว่า 2,000 คน เคลิบเคลิ้มตลอดการแสดงกว่าสามชั่วโมง ราวกับฟังดนตรีท่ามกลางบรรยากาศเสมือนอยู่ในที่ คาร์เนกีฮอลล์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งสถานที่ที่จัดแสดงโชว์ดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ก็ไม่ปาน!!!

เริ่มเปิดตัวก็เห็นปลายนิ้วอันพลิ้วไหวของ เบิร์ด บนสายกีตาร์คลาสสิกตัวเก่ง โชว์เพลง Asturias, Guitar Concerto ก่อนที่เจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จะมาร้องเพลงฮิต หยุด, รักไม่ได้+ เธอทั้งนั้น ต่อด้วย “ขุ่นแม่-ดีว่า” รัดเกล้า อามระดิษ โชว์เพลง ลมหายใจ, Broken Vow, New York New York ก่อนพักให้บรรเลงธีมตะวันตกพบตะวันออก อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ซึ่งอ.ได้รับการยอมรับว่า เป็นนักดนตรีที่มีความสามารถและความชำนาญอย่างมากในการเล่นดนตรีประเภทเครื่องเป่า โดยเฉพาะ ขลุ่ยไทย จนได้รับฉายาว่า "จอมยุทธขลุ่ย” มาร่วม บรรเลงเพลง เดือนเพ็ญ, ค้างคาวกินกล้วย ประชันกับกีตาร์คลาสสิกของเบิร์ด เสียงขลุ่ยที่ก้องดังช่างไพเราะสนับหู ซีนนี้ทำเอาที่ผู้ชมที่อยู่ในงานถึงขั้นขนลุกซู่ เมื่อได้สัมผัสสุนทรีย์ของเสียงดนตรีที่สุดพีค นับว่าเครื่องดนตรี2 ชิ้นนี้หาฟังร่วมกันได้ยากมาก ตามมาด้วย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เดี่ยวเปียโนประชันกันใน Summer Times + Moon Represent My Heart, Love Story, Pirate Of The Carribbean ยังไม่จบ สิงโต นำโชค คว้ากีตาร์คู่ใจมาขับขานต่อใน อยู่ต่อเลยได้ไหม, อาย และ ป๊อด ธนชัย ที่เข้ากั๊น เข้ากัน อย่างกับเป็นวงเดียว ร้องให้เบิร์ดเล่นกีตาร์ที่ดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นระดับโลก ก่อน , ช่วงเวลาที่ดีที่สุด ปิดท้ายด้วยเพลง Cinema Paradiso และฉากประทับใจ ลืมไม่ลง ศิลปินทุกท่านคัมแบ๊คมาร้องเพลงปิดท้าย ด้วยเพลง “ชัยชนะ” เป็นการเซอร์ไพรส์ให้กับกับเบิร์ด ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของนักดนตรีเหลือเกิน ที่เป็นคนไทยและเอเชียคนแรกที่คว้าแชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลกมาครองได้สำเร็จ ท่ามกลางบทพิสูจน์ “คนไทย…ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก” เล่นเอาทุกคนน้ำตารื้น ปลื้มปริ่ม พร้อมกันลุกขึ้นปรบมือกันลั่นสนั่นฮอลล์

ท้ายสุด เบิร์ด-เอกชัย ที่กำลังจะก้าวไปเป็น “ศิลปินระดับอินเตอร์” อย่างเต็มตัว ได้ให้กำลังใจกับทุกคนที่มีฝันว่า “เบิร์ดเชื่อ และพูดทุกครั้งว่าสิ่งที่ได้มาในวันนี้ พรสวรรค์แค่1 % ที่เหลือ 99% เป็นความตั้งใจ หากคนเราตั้งใจทำอะไรแล้ว มีความมุ่งมั่น ให้เริ่มต้นทำตั้งแต่วันนี้ ทำสิ่งที่เรารัก เราจะรู้สึกดี ไม่เหนื่อยไปกับมัน อดทนพยายาม เหมือนที่เบิร์ดทำ สักวันต้องสำเร็จแน่นอน ชัยชนะอยู่ครั้งหน้า เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ” แฟนๆ ที่ทึ่งในความสามารถติดตามผลงานเบิร์ดในลำดับต่อๆ ไปได้ที่www.facebook.com/sangsomexperience และ Instagram : sangsomexperience

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest