“อาร์ต KPN” ทำเพื่อลูก “น้องอันนา” ลุยธุรกิจขายเสื้อผ้าเด็กออนไลน์

ศุกร์ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๐๘:๔๘
อาร์ต-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรือ อาร์ต KPN พักนี้อยู่ในช่วงที่ยุ่งกับการทุ่มเทการทำธุรกิจส่วนตัวเปิดร้านขายเสื้อผ้าเด็กออนไลน์ www.babbystyle.com เพื่อหาทุนสำหรับลูกสาววัยน่ารัก น้องอันนา ที่กำลังอยู่ในวัยกำลังโต ซึ่ง อาร์ต เผยว่า “ช่วงนี้อาร์ตกำลังวุ่นมากกับการทำธุรกิจขายเสื้อผ้าเด็กออนไลน์ www.babbystyle.comซึ่งแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจก็มาจากลูกสาวของผมเอง น้องอันนา เริ่มจากเราอยากให้ลูกได้แต่งตัวสวยๆ น่ารักๆ แล้ว อาร์ต ก็เป็นที่คนที่ชอบแต่งตัวให้ลูกอยู่แล้ว ก็เลยใช้ประสบการณ์ที่เราเลือกเสื้อผ้าให้ลูกใส่มาใช้ เลยทำให้คิดว่าไหนๆ แล้ว น่าจะทำธุรกิจขายเสื้อผ้าดีกว่า เสื้อผ้าเด็กที่ขายสไตล์น่ารักๆ มีทั้งเสื้อผ้าเด็กผู้ชายและผู้หญิงให้เลือกเยอะมากครับ ราคาก็ไม่แพง อีกอย่าง น้องอันน่า ก็อยู่ในวัยกำลังโต แล้วน้องเองก็ป่วยบ่อยๆ เข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น ในฐานะพ่อเราก็ต้องทำงานไว้เป็นค่าเลี้ยงดูเค้า แล้ว อาร์ต ก็วางอนาคตให้ลูกของเราโตไปไม่ลำบาก นี้ก็น่าจะเป็นทางหนึ่งที่เราจะเก็บสะสมเงินไว้ให้ลูกใช้เมื่อโตขึ้นไปด้วย ถามว่าเหนื่อยก็เหนื่อยนะครับแต่ทำเพื่อลูก อาร์ต ยอมครับเพื่ออนาคตที่ดีของเขา”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้