“ B for Valentine Concert ” สุดอลังการ กับศิลปินของเมืองไทย ที่เอาคู่รัก “ ลิเดีย-แมทธิว ” มาโชว์ความหวานก่อนวันวาเลนไทน์

ศุกร์ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๐๐
เป็นการรวมตัวกันของศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยที่ร่วมกันร้องเพลงแนวหวานซึ้งเศร้าที่ทำให้คนดูอินกับบรรยากาศของเพลงรัก ทั้งแสง สี เสียง ที่จัดอย่างอลังการและสุดยอดแขกรับเชิญพิเศษที่มาร่วมร้องเพลงตลอด 3 ชั่วโมงกว่า

เริ่มคอนเสิร์ต “ B for Valentine Concert ” ก็สร้างเสียงกริ๊ดลั่นฮอลล์ เมื่อเปิดตัวด้วยเพลงรักคุณเข้าแล้ว โดยที่ เบน-ชลาทิศเปิดตัวออกมาจากประตูทางเข้าด้านขวาของฮอลล์ ส่วนบอย พีชเมกเกอร์ ออกมาจากประตูด้านซ้าย แต่ที่เรียกเสียงกริ๊ดไม่แพ้กัน บี-พีระพัฒน์ ที่เดินออกมาจากจุดคอนโทรลด้านหลังคนดูแล้วเดินทักทายมาจบตรงหน้าเวที และต่อกันอย่างไม่หยุดยั้งด้วยเพลง ฤดูที่ฉันเหงา (บี) , ไม่บอกเธอ (เบน) , ยินดีที่ไม่รู้จัก (บอย) แล้วก็มาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนได้มาฟังเสียงออดอ้อนไปกับ บอย-พีชเมกเกอร์ ด้วยบทเพลง หัวใจผูกกัน , เหมือนฝัน , รักเธอทั้งหมดของหัวใจ , การเปลี่ยนแปลง , เนื้อคู่ , และจบด้วยเพลงกอดหมอน ในช่วงแรกที่มี บี-พีระพัฒน์มาร่วมร้องด้วย แล้วต่อด้วยบทเพลงที่เล่นทำเอาทุกคนแทบจะละลายไปกับเพลง ดินแดนแห่งความรัก , พูดตรงๆ , ความจริงในใจ , รักเดียว และจบด้วยเพลงกลับมา ที่มี เบน-ชลาทิศ มาร่วมร้องด้วย และเข้าสู่บทเพลงที่ทำให้คนดูที่อยู่ในฮอลล์อินไปกับบทเพลงที่เรียกรอยยิ้มและน้ำตา กับบทเพลง โอ๊ยๆ , คนข้างล่าง , ยื้อ , สายลมแห่งรัก , สุดใจ แต่ก่อนที่ เบนจะนำเข้าสู่เพลงต่อไปได้พูดว่า “เพลงนี้เค้าให้ที่รักนะ” เล่นทำเอาทุกคนกริ๊ดดังลั่นฮอลล์ กับบทเพลง ความรัก และปิดท้ายด้วยเพลงเจ้าหญิง มาถึงช่วงเวลาเปิดตัวแขกรับเชิญคือ ลิเดีย กับ เพลงคงเป็นวันที่ฉันรักเธอ และที่เป็นไฮไลท์คือ ระหว่างที่ลิเดียร้องเพลง All of me แมทธิวได้เดินออกมาจากจุดคอนโทรลด้านหลังคนดูพร้อมมือถือดอกไม้ช่อโตและร้องเพลงคู่ไปด้วย เล่นทำเอาคนดูอิจฉาไปตามๆกัน แล้วมาต่อด้วยเพลง หยุด และจบด้วยเพลง โลกหมุนด้วยความรัก โดยที่ บี, เบน , บอย มาร่วมกันร้อง และมาถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ต กับเพลง ดาว , เพราะอะไร ,นาฬิกา

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกราก่อนที่จะจบคอนเสิร์ต เมดเล่ย์ส่งท้ายที่จะให้คนดูทุกคนลุกขึ้นมาเต้นไปพร้อมกันด้วยเพลง ผ้าเช็ดหน้า, ติ๋ม, เนื้อคู่, ลมหายใจ และปิดท้ายด้วยเพลงดินแดนแห่งความรัก ที่ทุกคนร่วมกันร้องสร้างความประทับใจให้กับคนดู

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ