เอบีซี เปิดขายบัตรงาน “BEAST Fan Meeting Bangkok presented by abcpoint”

จันทร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๕:๕๔
เอบีซี จัดใหญ่ ส่ง 6 หนุ่มวง “BEAST” บอยแบนด์สุดฮอตแดนกิมจิ กับ “BEAST Fan Meeting Bangkok presented by abcpoint” วันเสาร์ที่ 7 มี.ค. นี้ เวลา 14.00-16.00 น. ณ. รอยัลพารากอนฮอลล์ (ชั้น5) บัตรราคา 6,000/ 4,700/ 3,700/ 2,700 และ 1,500 บาท ซื้อบัตรได้แล้วที่beast.abcpoint.com

บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) จัดเต็มให้ตามคำเรียกร้องจากเหล่าบิวตี้ไทย ส่งตรง 6 หนุ่มวง“BEAST (บีสท์) จากเกาหลี พร้อมจัดหนักให้สมกับการรอคอยมากกว่า 2 ปีเต็ม กับงานแฟนมีทติ้งสุดExclusive และ Special แบบสุดๆ นำทีมโดย ยุนดูจุน, อีกีกวัง, ยงจุนฮยอง, จางฮยอนซึง, ยังโยซอบ และซนดงอุน ที่งานนี้หนุ่มๆ เตรียมความพิเศษมาระเบิดความฟิน เพื่อสร้างความสุข ความประทับใจให้เหล่าแฟนคลับได้เป็นปลื้มสุดหัวใจ ที่งาน “บีสท์ แฟน มีทติ้ง แบงค็อก พรีเซนต์เต็ด บาย เอบีซีพ้อยท์ (BEAST Fan Meeting Bangkok presented by abcpoint)” ที่พร้อมจัดหนักจัดเต็ม ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์, ชั้น 5 สยามพารากอน

จัดทั้งที งานนี้ abcpoint จัดแบบไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะหนุ่มๆ วง Beast (บีสท์) ไม่เพียงแต่เตรียมเพลงฮิตมาโชว์บนเวทีเท่านั้น ยังมีกิจกรรมสนุกๆ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดสลบสร้างความฟินอย่างสุดพลังแน่นอน บอกได้เลยงานนี้บิวตี้คนไหนพลาดแล้วจะเสียใจ สำหรับใครที่ซื้อบัตรแล้วเตรียมความพร้อมมาพบกับ 6 หนุ่มอสูรที่คุณรอคอยมาตลอด 2 ปีเต็มได้เลย

ส่วนเหล่าบิวตี้คนไหนที่ยังไม่ได้ซื้อบัตร รีบมาจับจองพื้นที่เตรียมรับความสุข ความสนุก และความพิเศษกันได้เลยที่ beast.abcpoint.com บัตรราคา 6,000 / 4,700 / 3,700 / 2,700 และ 1,500 บาท (บัตร 1,500 บาท Sold Out ทุกที่นั่ง) งานนี้ขอบอกจัดเต็มทั้งสนุก และมีความสุขตลอด 2 ชั่วโมงเต็มอิ่มเเน่นอน ที่สำคัญทุกที่นั่งจะได้รับโปสเตอร์กลับไปฟินกันต่อที่บ้านอีกด้วย เหล่าบิวตี้ตัวจริงไม่ควรพลาดเด็ดขาดและยังบอกต่ออีกว่าในปีนี้มีงานใหญ่ๆอีกมากมายที่จะมาเซอร์ไพรส์เหล่าสาวกเค-ป๊อบทุกท่านแน่นอน

ติดตามรายละเอียด และความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/abcpointth ,ทวิตเตอร์@abcpointTH และอินสตาแกรม @abcpoint

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้