“ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” ชวนสาวรักสุขภาพเข้าร่วมกิจกรรมในแคมเปญ “นับหุ่นดีชาเลนจ์”

จันทร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๒:๓๒
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พร้อมทานสำเร็จรูปแช่แข็งแบรนด์ซีพี ส่งนางเอกสาวหุ่นดี “ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น” มาชวนสาวรักสุขภาพ อยากหุ่นดีแบบปลอดภัย ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับอาหารสุขภาพซีพีเปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ CP Balance” ให้คุณสาวๆมีความสุขกับการไดเอทแบบไม่ต้องอด เพียงเริ่มต้นมื้อด้วยอาหารCP Balance คุณก็ยังมีแคลอรี่เหลือ ไปเอ็นจอยกับอาหารจานโปรดอีกมากมาย พร้อมกันนี้เพื่อให้สาวๆสนุกกับการดูแลรูปร่างอย่างปลอดภัย “ผลิตภัณฑ์ CP Balance” จัดแคมเปญรับสมัครคนอยากหุ่นดีเข้าร่วมกิจกรรมในแคมเปญ “นับหุ่นดีชาเลนจ์” โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ รับฟรีทันที CP Balance 14 กล่อง เพื่อไปเป็นตัวช่วยให้การไดเอทของคุณเป็นเรื่องสนุก ไม่เพียงเท่านั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลรูปร่างที่จะมาช่วยจัดโปรแกรมไดเอทให้โดยเฉพาะ พร้อมทั้งให้คำแนะนำแบบใกล้ชิดตลอด 14 วัน

สาวๆคนไหนสนใจสามารถกรอกใบสมัคร ณ จุดจัดกิจกรรมทั่วกรุงเทพจำนวน 25 จุด จากนั้นแอด CP Balance Facebook Group (www.facebook.com/cpbalance) เพื่อรับคำแนะนำเรื่องการลดน้ำหนัก และ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังมีโอกาสลุ้นรับ voucher ร้านขนม ไปเติมความสุขกับการไดเอทครั้งนี้ เพียงแชร์ประสบการณ์การลดน้ำหนักของคุณทางหน้า Facebook Group และเมื่อครบ 14 วัน ผู้สมัครที่มีค่า BMI ลดลงมากที่สุด 10 ท่านแรก รับไปเลย IPhone 6 จำนวน 1 เครื่อง สาวๆคนไหนสนใจอยากร่วมสนุกกับ แคมเปญ “นับหุ่นดีชาเลนจ์” สามารถไปสมัครได้ที่จุดจัดกิจกรรมโดยเริ่มวันแรกวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ณ อาคารซอฟแวร์ปาร์ค แจ้งวัฒนะ และสิ้นสุดการรับสมัครในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคมนี้ โดยสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและสถานที่ที่ทางซีพีไปจัดกิจกรรมได้ที่ www.cpbalance.info ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital