ทีวีไกด์: รายการ "ช่วยฉันที Do Me A Favor (ดูมีอะเฟเวอร์)" “พะแพง” ท้า “เจมส์” กินลูกมะนาวสด ดวลศึกประเดิมศักดิ์ศรี!!! ภารกิจสุดซี๊ด จี๊ดฟัน

อังคาร ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๖:๐๒
รายการ “ช่วยฉันที Do me a favor” (ดูมีอะเฟเวอร์) เสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมตัวมาสนุกกับ เกมโชว์ที่ไม่มีคำถามให้คุณต้องตอบ ไม่มีดวงให้คุณต้องลุ้น เกมนี้มีแค่การร้องขอ!!! กับการ วิ่ง สู้ ฟัด ท้าภารกิจร้องขอสุดเกรียนของ อดีตสมาชิกบอยแบนด์หน้าหล่อ “เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน” (เจมส์ B.O.Y) และนักร้องสาวเสียงสวยจากบ้านเอเอฟ “พะแพง-ธนัยนันท์ เต็มปรีชา” ที่จะมาโชว์พลังการขอร้องกันที่ “มหาวิทยาลัยธุรบัณฑิตย์” มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังย่านงามวงศ์วาน!!!

เรียกว่าไปตะลุยขอร้องกันในย่านนักศึกษากันเลยทีเดียว กับภารกิจ โหด มันส์ เกรียน ที่ทั้ง “พะแพง – เจมส์” จะต้องร้องขอ ไม่ว่าจะเป็นภารกิจ “เป็นนางงามให้หน่อย , เป็นเด็กสแกนให้หน่อย , ยอมเล่น Color Bucket ให้หน่อย , กินขนมปังปลาร้าให้ที ฯลฯ” แต่ที่เปรี้ยว เข็ดฟันสุด ต้องภารกิจที่ สาวพะแพง ท้าหนุ่มเจมส์ กินมะนาวสดเป็นลูกๆ ทั้งหมด 10 ลูก!!! ซึ่งสาวพะแพง รู้ว่าหนุ่มเจมส์ไม่ชอบรสเปรี้ยว จึงร้องขอภารกิจนี้ขึ้นมา!!!

ศึกกอบกู้ศักดิ์ศรี ลูกผู้ชายของหนุ่มเจมส์ จะสำเร็จหรือไม่?? การร้องขอภารกิจสุดเกรียนระหว่าง พะแพง – เจมส์ จะพิศดารอย่างไร?? ติดตามความฮา บ้าพลัง ทั้งหมดนี้ ในรายการ “ช่วยฉันที Do me a favor” วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา บ่ายสามโมงตรง ทาง โมเดิร์นไนน์ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ