ทีวีไกด์: "คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5" ตอน "ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง" คลับฟรายเดย์ สุดพีค ทำ พิช ตากุ้งยิงกำเริบ

อังคาร ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๖:๐๕
เพิ่มความร้อนแรงขึ้นไปอีก เมื่อ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง เดินทางมาถึงบทสรุปความรักระหว่าง บอส กับ วิน ที่สวมบทบาทอย่างถึงพริกถึงขิงโดย พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล (พิช ออกัส) กับ บี้ ธรรศภาคย์ ชี (บี้ เคพีเอ็น) กับการถ่ายทอดบทชายรักชายสะท้อนสังคมในปัจจุบันที่รักกันอย่างง่ายดายผ่านโลกสังคมออนไลน์ จนคู่นี้กลายเป็นคู่จิ้นในใจของหลายๆคนไปแล้ว ล่าสุดหลังจาก สวีทกันอยู่ดีๆ บอส (รับบทโดย พิช) กลับทำตัวงี่เง่าใส่ วิน (รับบทโดย บี้) อย่างหนัก จนวินเริ่มฉุกคิดว่าสรุปแล้ววินคิดถูกหรือผิดที่ยอมเลิกกับแฟนมาคบกับบอส งานนี้บอสเลยต้องยอมทำทุกวิถีทางเพื่อยื้อวินไว้ให้ได้ หนำซ้ำบอสยังมีปัญหากับที่บ้านชนิดบ้านแตกอีกต่างหาก

ซึ่งตอนจบใน เสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ พิช เผยว่า “เรื่องนี้ตั้งแต่อ่านบทก็รู้เลยครับว่าเจอหินแน่ เพราะ ขึ้นสุดลงสุดจริงๆ งานดราม่าต้องมี งานร้องไห้ต้องมาแน่นอน ยิ่งตอนใกล้ถึงบทสรุปของเรื่องบอสต้องเจอกับปัญหาที่ถาโถมทั้งจากวินผู้ชายที่เขาและทุ่มเทให้ทั้งชีวิตที่กำลังจะตีจาก แล้วยังมีปัญหากับคนที่บ้านเพราะที่บ้านรับไม่ได้ว่าเป็นชายรักชาย คิดดูสิครับว่าซีนร้องไห้จะโหดขนาดไหน ซึ่งเป็นซีนที่ต่อเนื่องด้วยต้องร้องทั้งวัน ร้องเหมือนใจจะขาดตลอดเวลา จนเริ่มมีอาการแสบๆคันๆที่ตา เลยไปหาหมอปรากฎหมอบอกว่าเป็นตากุ้งยิง ซึ่งก็พยายามรักษาตัวแล้วเล่นให้เสร็จทุกซีน เรียกว่าเรื่องนี้ทั้งพิชและบี้เราทั้ง 2 คนทุ่มสุดตัวจริงๆครับ เพื่อแฟนๆคลับฟรายเดย์ ยังไงฝากทุกคนให้ติดตามดูบทสรุปความรักของเราทั้งคู่ด้วยครับ ว่าความลับของหัวใจที่ไม่มีจริงนั้นจะจบลงอย่างไร เชื่อว่าเรื่องนี้นอกจากทุกคนที่ได้ดูจะได้ข้อคิดจากความสัมพันธ์ของบอสกับวินแล้ว ทุกคนยังจะได้ประโยชน์จากข้อคิดดีๆและรู้สึกรักคนในครอบครัวมากขึ้นแน่นอนครับ ฝากด้วยนะครับ”

มาลุ้นเอาใจช่วยกับบทสรุปของความลับครั้งนี้ได้ใน Club Friday The series 5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น.ทางช่องGMM 25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้