ทีวีไกด์: รายการ "คนดังนั่งเคลียร์" “เอ-อัญชลี” ปัดหย่าเพราะเป็น “เลสเบี้ยน” เมินคนปล่อยข่าวฉาว ยืนยัน “สามี” ต้องเป็น “ผู้ชาย”

พุธ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๕๖
เพิ่งมีความสุขกับรักครั้งใหม่ ครอบครัวใหม่ได้ไม่นาน ขาเตียงก็หักซะแล้วสำหรับ “เอ-อัญชลี” หลังจากหย่ากับ “(อดีต)สามี” ก็มีมือดีออกมาโพสแฉผ่านโซเชี่ยลว่าแท้จริงแล้วต้นเหตุการหย่าในครั้งใช่ฝ่ายชายพา “ภรรยาใหม่” เข้าบ้าน แต่เป็นเพราะสาวเอเปิดตัวเป็น “เลสเบี้ยน” ประเด็นร้อนขนาดนี้ รายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ก็ไม่พลาด ที่จะเชิญเจ้าตัวมานั่งเคลียร์ทุกข้อสงสัย

ครั้งล่าสุดที่เลิกไปเป็นยังไงบ้าง ?

“ปกติมันก็ต้องมีเจ็บ เสียใจ ผิดหวังบ้าง แต่วันเวลาก็ช่วยให้ทุกอย่างมันฟื้นฟูขึ้นมา ไม่เสียใจแล้วตอนนี้รู้สึกมีความสุขกับชีวิตใหม่ กับน้องเอวี่(ลูก) กับครอบครัว กับเพื่อนๆ”

แต่งครั้งหลังนี้ จดทะเบียนสมรสไหม ?

“จดค่ะ

ฟ้องหย่าเหรอ หรือแค่เซ็นคนละใบ ?

“ไม่ฟ้องค่ะ ถามว่าทำไมหย่ากันง่าย ก็ทำอะไรให้มันง่ายๆ เรียบๆ เพราะว่าทำให้ตื่นตูมไปมันก็มีแต่ผลเสีย เวลารักกันก็จูงมือกันไปจด เวลาเลิกกันก็แค่จูงมือกันไปจดหย่าแค่นั้นเอง”

มันดูง่ายไปไหมจด 2 หย่า 2 ครั้ง ?

“ต่อไปนี้ไม่มีง่ายแล้วค่ะจดทั้งเดียวค่ะ ครั้งแรกที่แต่งงานไม่ได้จด”

ทรัพย์สินแบ่งกันยังไง ?

“ไม่มีค่ะ”

เขาไม่ให้ ?

“เรื่องนี้มันไม่ได้เป็นประเด็นหลักอยู่แล้ว ตั้งแต่แต่งงานกัน สอนสอดก็มีย่างที่ราบกับทั่วไป ก็มีแหวน มีทองนิดหน่อย แล้วก็เรื่องบ้าน ถึงจะเป็นบ้านที่เป็นเรือนหอท้ายสุดมันก็เป็นบ้างที่เขาซื้อ มันก็ไม่ใช่ของเราอยู่ดี”

จบสวยไหม ?

“เลิกกันมันไม่มีอะไรสวยงามอยู่แล้ว ไม่ได้สวย แต่ก็ไม่ได้แย่มาก”

มีคนเม้าท์หย่าเพราะฝ่ายเรามีปัญหา เรานิยมดนตรีไทย ?

“บอกๆ ว่าชอบผู้ชายทั้งแท่งนะ แต่จริงๆ เอขอพูดตรงนี้ว่าการเป็นเพศที่ 3 เลสเบี้ยน ทอมดี้ เกย์ กะเทย เอคิดว่าทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมด เอไม่ได้บอกว่าฉันไม่ได้เป็น เพราะฉันไม่ชอบ ถ้าพูดจริงๆ แล้วเอเป็นผู้หญิง ที่มีเพื่อนผู้หญิงเยอะมาก แล้วเอมีทั้ง ทอมดี้ เลสเบี้ยน เกย์ ตุ๊ด เอมีหมดแล้วเอมีความสุขที่จะมีพวกเขาเป็นเพื่อน เอเป็นคนทะลึ่งเอยอมรับ เวลาพูดอะไรอาจจะดูล่อแหลม พูดแล้วอาจมีการคิดเพราะเอนิสัยเป็นแบบนั้น แต่เรื่องชีวิตคู่ ความสัมพันธ์ที่จะต้องใช้ชีวิตร่วมกัน เอชอบผู้ชายค่ะ ยังไงเอก็คิดว่าผู้ชายคือผู้นำ”

หญิงก็ได้ ชายก็ได้ ?

“เรื่องความชอบมันเป็นเรื่องส่วนตัว เอไม่เอาปัญหาพวกนี้มาทำให้ครอบครัวสั่นคลอน ถ้าจะเลิกกับเอเพราะเอเป็นเลสเบี้ยน แบบนี้นี้ก็ไม่รู้แล้วล่ะมาแต่งานกับเอตอนแรกทำไม เอเป็นผู้หญิง แต่ด้วยความที่เป็นมีความไว้ใจกับเพื่อนผู้หญิงเยอะ”

อดีตสามีเคยหึงเรากับผู้หญิง ?

“ไม่เคยค่ะ)

แล้วทำไมมีเรื่องแบบนี้ออกมา ?

“เอาเป็นว่าตอนนี้ เอหย่าขาดจากสามีแล้ว เอยังใช้ชีวิตอยู่คนเดียวกับลูก เอไม่มีแฟน เอไม่มีเพื่อนที่คบสนิทสนมเหมือนจะเป็นเลสเบี้ยน หรือเป็นทอมดี้ หรือจะตีฉิ่งเอไม่มี่ค่ะ ตอนนี้เอกล้าพูดได้เลยว่าเอใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับลูกสาวกับครอบครัว กับเพื่อนที่เอสนิทกันมาอยู่แล้ว”

มีคนเม้าท์แบบนี้เราคิดยังไง ?

“ไม่เป็นไรค่ะ คนที่เขารู้จักเอจริงๆ เขาต้องรู้อยู่แล้วว่าเอเป็นยังไง”

โดนแกล้ง ?

“เอไม่พูดดีกว่า เพราะเรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของผู้หญิง เซ็นซิทีฟมาก ถ้ามีคนเอาเรื่องพวกนี้มาเอเป็นแม่ของลูก เอแต่งงานทำหน้าที่ภรรยา ทำหน้าที่คุณแม่ คุณแม่มือเดี่ยวด้วยนะคะ แล้วพอตอนหลังเลิกกันแล้วจะมีคนกลุ่มเอาเรื่องพวกนี้มาเอคิดว่ามันไม่แฟร์มากสำหรับเอ เอหย่าขาดแล้วเอใช้ชีวิตเหมือนซิงเกิ้ลมัม เลี้ยงลูกเอง เสียเงินทุกอย่างให้ลูกเองโดนที่ไม่มีใครส่งเสีย”

เหมือนตั้งใจทำลายชีวิตเรา ?

“ทำยังไงได้อย่างนั้นค่ะ เอไม่แคร์แล้วค่ะ”

เราเสียหายไปแล้ว ?

“เอว่าสังคมน่าจะเข้าใจดีนะคะ”

มีเพื่อนฉิ่ง ที่เขาแอบชอบเรารึป่าว เราอาจจะไม่รู้ตัว ?

“มันก็ไม่แน่ เป็นไปได้เหมือนกัน(หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ แต่เอบอกได้เลยว่าคนที่จะเข้ามาคุยตอนนี้ เขาต้องรู้ตัวว่าเขาพร้อมที่จะดูแลคนคนหนึ่ง พร้อมที่จะเป็นผู้ใหญ่ให้คำแนะนำผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วคนนั้นต้องเป็นผู้ชาย เอถึงจะมองเพื่ออนาคตต่อไป แต่แอไม่ได้บอกว่าผู้หญิงไม่ดีหรืออะไรนะคะแต่เอคิดว่าไทพ์ของเอ เอชอบยังไงก็เป็นอย่างนั้น(ยิ้ม)”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 11.30 / 15.00 / 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์11.00/15.00/20.00 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%