“เพ็ชร ฐกฤต” สลัดภาพ “พี่ขาบ” บางระจัน ชั่วคราว ตะลุย!! เสิร์ฟเมนูเด็ดย่านอโศกในแคมเปญ “หมู ไก่ หมักพร้อมปรุง ตราซีพี”

ศุกร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๒:๓๓
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) ในนามผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสดในรูปแบบแพ็คแบรนด์ซีพี จัดกิจกรรมโรดโชว์ “หมู ไก่ หมักพร้อมปรุง ตราซีพี” ส่งความอร่อยทุกคำ เข้มข้นเข้าเนื้อทุกจาน ด้วยกรรมวิธีการหมักตามแบบสูตรเฉพาะจากซีพี สะดวกพร้อมต้ม ผัด ทอด ได้ทันที โดยไม่ต้องปรุงเพิ่ม โดยแคมเปญดังกล่าวออกตะลุยทั่วกรุงเทพฯ ประเดิมแจกความอร่อยครั้งแรกด้วยหนุ่มมาดเข้ม “เพ็ชร ฐกฤต ตะวันพงค์” หรือ “พี่ขาบ” พระรองสุดฮอตจาก ละครบางระจัน ช่อง 3 ซึ่งกำลังโด่งดังอยู่ตอนนี้ ซึ่งงานนี้หนุ่มเพ็ชรลงมือเข้าครัวเป็นผู้ช่วยเชฟปรุงเมนูด้วยตัวเองเพื่อมอบความอร่อยให้กับหนุ่มสาวออฟฟิศ โดยมีบรรดาแฟนคลับมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ภายในบูธยังมีกิจกรรมเล่นเกมพร้อมแจกของรางวัลมากมายให้กับชาวออฟฟิศย่านอโศก

เพ็ชร ฐกฤต กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่วันนี้ได้มาเสิร์ฟความอร่อยให้กับหนุ่มสาวออฟฟิศย่านมิดทาวน์อโศก ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี ที่สำคัญได้ช่วยเชฟปรุงอาหาร ซึ่งทำมาจากผลิตภัณฑ์หมู ไก่ หมักพร้อมปรุง ตราซีพี เชื่อว่าทุกคนที่ได้ชิมต้องถูกปากแน่นอนเพราะปรุงง่ายและอร่อยมาก ขอบคุณแฟนคลับผมด้วยนะครับที่อุตส่าห์มารอเจอกัน ผมจะบอกว่าในระหว่างที่เสิร์ฟความอร่อย ผมได้ลองชิมรสชาติของหมูบะช่อทรงเครื่องและไก่ชุบแป้งทอด บอกได้เลยว่าอร่อยมากครับ รสชาติเข้มข้นมาก และอีกอย่างเราสามารถทำรับประทานเองได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยครับ นอกจากนี้ยังมีเมนูหมู ไก่หมักพร้อมปรุงอีก 17 เมนูให้คุณเลือกด้วยครับ และผมทราบจากทางพี่ๆซีพี ว่านอกจากกิจกรรมโรดโชว์ “หมู ไก่ หมักพร้อมปรุง ตราซีพี” จัดชิมที่นี่(อาคารมิดทาวน์ อโศก)แล้ว พวกเราจะไปเสิร์ฟความอร่อยให้ย่านออฟฟิศอื่นๆ ในกรุงเทพฯอีกหลายที่เลยทีเดียว โดยแต่ละที่จะมีเพื่อนๆ นักแสดงมาร่วมกิจกรรมโรดโชว์ “หมู ไก่ หมักพร้อมปรุง ตราซีพี” ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายนนี้เลยครับ ส่วนกิจกรรมจะไปจัดที่ไหนบ้างและทุกท่านจะได้พบกับเพื่อนๆดารานักแสดงคนไหนนั้น รอลุ้นกันนะครับ” เพ็ชร ฐกฤต กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรมได้ที่www.cpbrandsite.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้