ทรูโฟร์ยู(TRUE4U) ฤกษ์ดีบวงสรวง ‘สุดติ่งจิงเกิลเบล’ ‘เก้า จิรายุ’ นำทีมนักแสดง ในซีรีส์วัยรุ่นสุดแนว โดยผู้กำกับมือโปร ‘ผิน เกรียงไกรสกุล’

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๗
ทรูโฟร์ยู(TRUE4U) ดิจิตอลฟรีทีวี ที่ให้คุณมากกว่าความบันเทิง ร่วมกับ “สุดติ่งจิงเกิลเบล” ซีรีส์วัยรุ่น แนวโรแมนติก-คอเมดี้-ดราม่า ถือฤกษ์ดีเวลา 09.10 น. จัดพิธีบวงสรวง ณ หอพระพุทธสุรัตนมุนี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ(รังสิต) นำทีมนักแสดงวัยรุ่นโดย เก้า-จิรายุ ละอองมณี, คชา AF8-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์, ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปอนด์AF11-ชลัช กมล, เนสท์AF9-นิศาชล สิ่วไธสง, แพรพลอย โอรี, ฟีฟี่ เบลค, มุกAF11-ปทพร ศิริรักษ์นภา และ กาต่าย-รพีพร พ่วงเพ็ชร ผลงานกำกับล่าสุดของผู้กำกับฝีมือดี ผิน เกรียงไกรสกุล เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ผิน เกรียงไกรสกุล ในฐานะผู้จัดและผู้กำกับ เล่าถึงความน่าสนใจของซีรีส์ครั้งนี้ว่า "เป็นเรื่องราวของเด็กวัยรุ่น ที่แต่ละคนมีความฝัน เป็นวงดนตรี มีเรื่องความรัก ซึ่งจะมีเรื่องปัญหาครอบครัวของแต่ละคนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยครับ เราเน้นความสนุก ความบันเทิง ในขณะเดียวกันก็สร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มีความฝัน ตอนนี้เปิดกล้องถ่ายทำมาได้สักพักแล้ว การร่วมงานกับเด็กๆวัยรุ่นสนุกสนานมากครับ ทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างดี นอกเวลาก็มีซนบ้างตามประสา สุดติ่งจิงเกิลเบลเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่กำกับให้กับช่องทรูโฟร์ยูครับ"

ด้านหนุ่มเก้า จิรายุ เล่าถึงบทบาทที่ได้รับว่า "รับบทจุน ชอบร้องเพลง แล้ววงจิงเกิลเบลก็กำลังหานักร้องนำอยู่ จุนจึงได้เข้าร่วมวงด้วยครับ สมาชิกในวงจะมีทั้งหมด 5 คน จะมีผม คชา, ปลื้ม, เจเจ, ปอนด์ แต่ละคนก็จะมีฉายากันหมด ผมได้ฉายาว่า เจ้าชายสายฟ้าฟาด เพราะหล่อขยี้ใจสาว เวลายิ้ม สาวๆจะเหมือนโดนสายฟ้าฟาดไรแบบนี้ครับ(หัวเราะ) ตอนนี้ก็เริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้ว วันไหนที่ไม่มีคิวถ่ายพี่ผินผู้กำกับก็จะให้พวกเราเข้าห้องซ้อมดนตรี ฝึกฝนฝีมือกันตลอด ยังไงก็ขอฝากติดตามด้วยนะครับ นอกจากความสนุกจากซีรีส์แล้วก็ยังมีเพลงเพราะๆจากวงจิงเกิลเบลให้ฟังกันด้วยนะครับ”

สุดติ่งจิงเกิลเบล ซีรีส์วัยรุ่น ที่นำเสนอเรื่องราวความรัก ความฝัน มิตรภาพระหว่างเพื่อน เมื่อจุดเริ่มต้นความฝัน คือ การร้องเพลง และทำวงดนตรีร่วมกัน โดยมีสมาชิกวง 5 คน ได้แก่ จุน(เก้า จิรายุ), เอิร์ท (คชาAF8), หนุน(ปลื้ม ปุริม), คีน(เจเจ กฤษณภูมิ) และ ธันย์(ปอนด์ AF11) กับชื่อวง “จิงเกิลเบล” แม้ชื่อวงจะฟังดูเชยๆ แต่ก็ได้รับการต้อนรับอย่างดี มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งมหาวิทยาลัย และ เป้าหมายของพวกเขา คือการคว้าแชมป์ระดับประเทศ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะต้องเจอวงคู่ปรับเก่าที่ยังไม่สามารถโค่นได้สักที บวกกับปัญหาส่วนตัวของแต่ละคนในวงที่อาจจะทำให้วงจิงเกิลเบลต้องยุบตัว...ภารกิจล่าฝันจะประสบความสำเร็จได้หรือไม่ ติดตามชมได้ทางช่องทรูโฟร์ยู(True4U) เริ่มออนแอร์13 พ.ค.นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?