“ช้าง” เติมเต็มคำว่าเพื่อน กับคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ในคอนเซ็ปต์ เดอะร็อค คอนเนคชั่น บาย โมเดิร์นด๊อก ที่ “จังหวัดสุราษฏร์ธานี”

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๐
“ช้าง” ชวนเหล่าขาร็อคมา เติมเต็มคำว่าเพื่อน กับประสบการณ์ทางดนตรี Rock (ร็อค)ครั้งสำคัญกับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) ในคอนเซ็ปต์ “The Rock Connection By Modern Dog” (เดอะร็อค คอนเนคชั่น บาย โมเดิร์นด๊อก) จากความผูกพันของกลุ่มเพื่อนที่จะมาร่วมสร้างความทรงจำถ่ายทอดเป็นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟครีเอทสำหรับแฟนช้างโดยเฉพาะ Rock (ร็อค) ไปด้วยกันให้โลกสะเทือน นำโดยวงร็อคในตำนานอย่าง โมเดิร์นด็อก, เสริมทัพกับ รูฟท็อป, โพลีแคต และ คิว วงฟลัวร์ ที่ลานข้างโรงแรมวังใต้ จังหวัดสุราษฏร์ธานี

คุณวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ช้าง” เปิดประสบการณ์ทางดนตรีครั้งสำคัญกับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) ในคอนเซ็ปต์ The Indy Connection, The Rock Connection และ The Hip Connection สร้างสรรค์โดยนำ ความผูกพันของกลุ่มเพื่อนมาสร้างความทรงจำถ่ายทอดเป็นโชว์สุดพิเศษครีเอทสำหรับแฟนช้างโดยเฉพาะ ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนพฤษภาคม 2558 รวมจำนวน 12 จังหวัด อาทิ ขอนแก่น เชียงใหม่ ลพบุรี สุราษฏร์ธานี ชลบุรี นครสวรรค์ สกลนคร นครปฐม ประจวบคีรีขันธ์ ภูเก็ต ระยอง และอุบลราชธานี เป็นต้นเพื่อเติมเต็มคำว่าเพื่อน พร้อมจัดเต็มโปรดักชั่น แสง สี เสียงและการแสดงดนตรีอย่างยิ่งใหญ่ มาตรฐานเดียวกับการจัดคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ ทั้งนี้ จากการจัดในจังหวัด พิษณุโลก นครราชสีมา ขอนแก่น และเชียงใหม่ ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่อย่างสูง มีคนเข้าร่วมชมคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) เป็นจำนวนหลายพันคน

การจัดคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) ถือเป็นการริเริ่มแพลตฟอร์มดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ของช้าง นับเป็นการสร้างประสบการณ์ร่วมกับแบรนด์ภายใต้แนวคิด “Moments together made memorable” ผ่านการนำเสนอแนวดนตรี 3 รูปแบบที่แตกต่างกัน อาทิ แนวฮิปฮอป, ร็อค และอินดี้ โดยจะเชื่อมต่อ (Connect) สิ่งที่ดีที่สุด ในโลกดนตรีวงการเพลง ไม่ว่าจะเป็น ศิลปิน วงดนตรี แสง สี และเสียง อลังการตั้งแต่เริ่มต้นในซีนเปิดตัวของด้วยการเล่นเทคนิค และเอฟเฟคของสีของ LED กราฟฟิก ประกอบแลนด์มาร์ครูปช้างขนาดใหญ่ที่ดีไซน์มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้เกิดคอนเสิร์ตที่ดีที่สุด สนุกที่สุด และมันส์ที่สุด โดยมีแผนจะเริ่มจัดเป็นทัวร์คอนเสิร์ตในจังหวัดใหญ่ๆทุกภูมิภาคทั่วประเทศตลอดปี 2558 ซึ่งแฟนช้างในต่างจังหวัดก็จะได้รับประสบการณ์ทางดนตรีแบบเดียวกันกับที่กรุงเทพฯ แน่นอน

ป๊อด โมเดิร์นด็อก [ธนชัย อุชชิน] เจ้าพ่อเพลงแนว อัลเทอร์เนทีฟร็อก เปิดใจเชิญชวนแฟนเพลงว่า “ได้เตรียมตัวอย่างดีและพร้อมที่จะระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) ในคอนเซ็ปต์ “The Rock Connection By Modern Dog” (เดอะร็อค คอนเนคชั่น บาย โมเดิร์นด๊อก) เพื่อเติมเต็มคำว่าเพื่อน จากความผูกพันของกลุ่มเพื่อนไม่ว่าจะเป็น คิว วงฟลัวร์และน้องๆ วงรูฟท็อป วงโพลีแคต ที่เคยร่วมงานกันจะมาร่วมสร้างเป็นความทรงจำสุดพิเศษ โดยนำจุดเด่นของแต่ละคนมาแชร์และนำเสนอเป็น โชว์สุดล้ำโดยจะนำสิ่งดีๆที่เรามีมาร่วมสร้าง ความทรงจำให้กับแฟนๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ และความสนุกแบบที่ไม่เคยพบกันมาก่อน”

พบกับปรากฎการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่กับคอนเสิร์ต “Chang Music Connection” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) ครั้งต่อไป กับคอนเซ็ปต์ “The HIP Connection by Joey Boy (เดอะ ฮิป คอนเนคชั่น บาย โจอี้ บอย) วันที่ 7 มีนาคม 2558 ณ ลานกู๋ใช้ พัทยากลาง จังหวัดชลบุรี และคอนเซ็ปต์ “The HIP Connection by Joey Boy (เดอะ ฮิป คอนเนคชั่น บาย โจอี้ บอย)วันที่ 20 มีนาคม 2558 ณ ตลาดนัดสุดขอบฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ ร่วม Connect (คอนเนค) ไปด้วยกันที่ www.changmusicconnection.com และ www.facebook.com/ChangWorld

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital