ทีวีไกด์: กระตุกหนวดเสือ (ตอนที่ 4) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 มี.ค.58

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๓๖
บิ๊กอุ๋ย (เด่น ดอกกระโดน) เป็นนักการเมืองท้องถิ่นจอมโกงอีกหนึ่งคน ที่แก๊งค์ เสือทองใบ (น๊อต วรฤทธิ์) จะลงมือปล้นบ้าน และนี่ถือเป็นการปล้นครั้งแรกของ พุด (ป๊อป ฐากูร) ด้วย ในคืนที่พวกบิ๊กอุ๋ยไม่อยู่ งานนี้เลยนับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะบิ๊กอุ๋ยเองก็เป็นคนที่มีอาคมของขลังที่แกร่งกล้าเช่นเดียวกัน จึงเกิดการเกิดการปะทะกันของแก๊งค์เสือทองใบกับบิ๊กอุ๋ย และด้วยความระวังตัวของบิ๊กอุ๋ย อยู่แล้วจึงขอกำลังตำรวจมาช่วยเฝ้าบ้านให้อีกทางหนึ่ง จนทำให้เกิดการต่อสู้กันอีกครั้งระหว่าง จ่าชาญ (ปั้นจั่น ปรมะ) กับ พุด ที่อยู่ในคราบเสือพุด แต่ก็ยังตัดสินกันไม่ได้ว่าใครเก่งกว่ากัน เพราะทองใบใช้คาถาบังกายพาทุกคนออกไปซะก่อน ซึ่งทำให้ชาญได้เจอกับการใช้คาถาครั้งแรก จนเกิดความสนใจในเรื่องคาถา จึงขอให้ เกรอะ (กอล์ฟ เบญจพล) ช่วยสอนให้เรื่องพวกนั้นให้ไว้สำหรับจับพวกผู้ร้ายและ เสือร้ายต่างๆ เรื่องราวความสนุกจะเข้มข้นแค่ไหน ติดตามชมได้ใน “กระตุกหนวดเสือ” วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2558 เวลา 18.30-19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ