“จีเอ็มเอ็ม บี” ส่งรายการ “Dragon Gate –มังกรเจ้าสังเวียน” ศึกมวยปล้ำการต่อสู้เพื่อก้าวสู่ประตูแห่งมังกร

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๓๕
จีเอ็มเอ็ม บี – ส่งรายการ “Dragon Gate-มังกรเจ้าสังเวียน” เส้นทางการต่อสู้เพื่อก้าวขึ้นไปสู่ประตูแห่งมังกร ในศึกมวยปล้ำที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และยาวนานมากว่า 15 ปี ส่งตรงมาจากแดนปลาดิบ ออกอากาศทุกวันวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 19:00-22:00 น. ช่อง Sport Extreme (CTH68) โดยสุดยอดกูรู รู้ลึก รู้ดี เรื่องมวยปล้ำอย่าง น้าติง-สุวัฒน์ กลิ่นเกษร พากษ์ตลอดรายการ

Dragon Gate ศึกมวยปล้ำที่มีแฟนให้ความสนใจ และสมบูรณ์แบบที่สุด ที่มีลีลาการแข่งขันผสมผสานระหว่างเม็กซิโกและญี่ปุ่นนั่นคือความผาดโผนแบบเหิรเวหา กับการปล้ำแบบภาคพื้นดินในสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงวัฒนธรรมการสวมหน้ากากในการแข่งขันซึ่งหมายถึงนักมวยปล้ำได้ถอดวิญญาณของตัวเองออกไป แล้วนำจิตวิญญาณของหน้ากากนั้นใส่เข้ามาแทน ซึ่งทำให้คนดูได้รับความตื่นเต้นที่ต้องคอยลุ้นว่านักมวยปล้ำขวัญใจของพวกเขาจะสวมบทบาทเป็นใครบนเวที ถึงแม้ว่านักมวยปล้ำเหล่านี้จะมีรูปร่างเล็ก แต่พวกเขาได้แสดงให้เห็นถึงเทคนิคที่ยอดเยี่ยมในการใช้ท่าไม้ตายคือ การล็อคคู่ต่อสู้ที่ทำให้หมดโอกาสดิ้นให้หลุดออกไปได้โดยง่าย และสิ่งที่เป็นเสน่ห์มีความแตกต่างจากสมาคมมวยปล้ำทั่วไปก็คือ นักมวยปล้ำจะมีทั้งการแข่งขันแบบเดี่ยว แบบทีม และแบบแทคทีมสามคน โดยแต่ละทีมจะมีหัวหน้าทีม และแบ่งเป็นกลุ่มตัวจริง และตัวสำรอง เพื่อส่งไปแข่งขันชิงแชมป์ของแต่ละประเภท ทำให้แฟนๆ ได้ลุ้นกันอย่างต่อเนื่อง รายการ Dragon Gate ถือว่าเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นญี่ปุ่นที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น สำหรับแฟนมวยปล้ำญี่ปุ่นในรายการ “Dragon Gate – มังกรเจ้าสังเวียน” ใครจะจะมีชั้นเชิงการต่อสู้ที่เหนือกว่าก้าวไปสู่ประตูมังกรที่แท้จริง...ห้ามพลาด!! ออกอากาศทุกวันวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 19:00-22:00 น. ช่อง Sport Extreme (CTH68)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้