ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “เชฟกระทะเหล็ก-ไทย” เปิดศึกลูกผู้หญิง งานนี้ “คิทเช่น สเตเดี้ยม” ต้องลุกเป็นไฟ!

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๒
“เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย” เปิด คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) วันพุธที่ 4 มีนาคม วันมาฆบูชานี้ 5 ทุ่มตรง กับการแข่งขันการทำอาหารแบบ ดุ เด็ด เผ็ด และมัน ในศึกแห่งศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง เมื่อ เชฟขนมหวานร้านดังจากเชียงใหม่ ขอท้าชนเชฟกระทะเหล็ก!

หลังจากสนุกสนานกันไปกับ “ศึกผนึกกำลัง” ที่เหล่าเชฟผู้ท้าชิงที่เคยพ่ายแพ้ให้กับเชฟกระทะเหล็กไป ต่างพากันกลับมาเพื่อแก้แค้นเชฟกระทะเหล็กกันอีกครั้ง มาสัปดาห์นี้มันกันต่อกับ “ศึกลูกผู้หญิง” เมื่อเชฟสาวสวย “เชฟอุ้ม-พนิต ปาละพงศ์” เจ้าของร้าน Mont Blanc Sweet Cafe' (มองบลังค์) ร้านขนมที่มีชื่อเสียงร้านหนึ่ง บนถนนนิมมานเหมินท์ จังหวัดเชียงใหม่ ที่ไม่ว่าใครไปเยือนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้องแวะไปลองลิ้มชิมรสชาติของขนมสุดอร่อยที่ร้านนี้ เธอเติบโตในครอบครัวของการทําขนม และได้ซึมซับการทําขนมมาตั้งแต่ยังเด็ก โดยเริ่มช่วยคุณแม่ทําขนมตั้งแต่อายุเพียง 6 ขวบ หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัยเธอได้เดินทางไปศึกษาต่อทางด้านขนมหวานที่ญี่ปุ่นถึง 3 ปี ณ สถาบัน Oda Cooking College ประเทศญี่ปุ่น และยังเคยได้รับรางวัลอันดับ 1 ในการแข่งขันตกแต่งขนมหวานของสถาบันอีกด้วย ซึ่งการมาเยือนเวที คิทเช่น สเตเดี้ยม (Kitchen Stadium) ในครั้งนี้ เธอขอปะมือกับเชฟกระทะเหล็กอาหารหวานคนเดียวของรายการ “เชฟไก่-ธนัญญา วิลคินสัน” เพื่อทําให้เชฟไก่ได้เห็นว่า เธอนี่แหละคือเชฟขนมหวานตัวจริง แถมยังได้ฝากถึงเชฟไก่อีกด้วยว่า.. “ฉันคิดว่าความรู้และประสบการณ์ของฉัน มีมากกว่าเชฟกระทะเหล็กแน่นอน!”

“ศึกลูกผู้หญิง” ครั้งนี้จะจบลงอย่างไร “เชฟไก่” จะสามารถปกป้องบัลลังก์เชฟกระทะเหล็กได้หรือไม่ ท่านประธานสันติจะนำวัตถุดิบใดมาเป็น วัตถุดิบหลัก (Secret Ingredient) และโจทย์พิเศษ (Culinary Curve Ball)ตลอดการแข่งขันสุดมัน 60 นาทีนี้ ติดตามชม ได้ในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย วันพุธที่ 4 มีนาคม 58เวลา 23.00น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7HD ไม่ควรพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน