ณเดชน์รับบทฝาแฝดประกบสองนางเอกตัวแม่อย่าง แต้ว-ณฐพร และแพทริเซีย กู๊ด ในละคร “ลมซ่อนรัก”

พฤหัส ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๐๑
ลมซ่อนรักเรื่องราวของสองพี่น้องฝาแฝดซึ่งรับทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ต้องมาเล่นเป็นสองบทบาทอย่าง ปราณ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงและ ปราณนต์ คุณหมออาสาที่อยู่บนดอย ซึ่งทั้งสองพี่น้องฝาแฝดนั้นมีเรื่องราวที่พลิกผันให้เกิดการสลับตัวกันขึ้นด้วยเหตุที่ ปราณ ถูกยิงทำให้ ปราณนต์ ต้องเข้าไปสวมรอยเพื่อเข้าไปบริหารบริษัทแทนและจัดการหาคนโกง

เรื่องนี้หนุ่มณเดชน์ที่รับบทฝาแฝด เผยว่า เรื่องนี้ผมเล่นเป็นสองตัวครับทั้ง ปราณ และ ปราณนต์ ที่นิสัยที่แตกต่างกันมากครับคนหนึ่งอยู่ในเมืองอีกคนอยู่บนดอยลักษณะการใช้ชีวิตของสองพี่น้องต่างกันครับและที่สำคัญเรื่องนี้ผมได้มีคู่ถึงสองคนเลยครับทั้ง พี่แต้ว(ณฐพร เตมีรักษ์) และน้องแพท (แพทริเซีย กู๊ด) สำหรับพี่แต้วนี้ผมเคยร่วมงานกันมาแล้วครับจาก Rissing Sun ไม่เกร็งเลยครับเราทำงานกันสบายมากครับส่วนน้องแพทนี่เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกันเลยครับน้องน่ารักมากครับก็ตอนแสดงมีการแนะนำกันบ้างแต่จริงน้องเป็นคนเก่งอยู่แล้วสำกรับเรื่องลมซ่อนรักนะครับก็เป็นเรื่องที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับผมเลยนะครับกับการเล่นบทฝาแฝดอีกอย่างบทค่อนข้างเข้มข้น มีทั้ง ดราม่า-โรแมนติก ผมว่ามันครบรสเลยสำหรับแฟนละครเรียกว่าคุ้มแน่นอนครับ

เรียกได้ว่าแฟนๆละครคุ้มค่าการรอคอยและครบรสไปกับละครรักโรแมนติกดราม่าเข้มข้นที่คับคั่งไปด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ลมซ่อนรัก” ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัส เวลา 20.15 - 22.45 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล)และช่อง 3 HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง