“แบล็คแจ็ค-แต๊งกิ้ว” ควงคู่ร่วมทริปญี่ปุ่นตอกย้ำความสวีท ไปกับ โก อีซี่ ฮอลิเดย์

จันทร์ ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๑
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ ทริปสุดฟิน! ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ที่งานนี้นักร้องหนุ่ม “แบล็คแจ็ค– จารุงพงศ์ กล้วยไม้งาม” และหวานใจ “แต๊งกิ้ว-ศิลป์ชนก คล้ายแต้” นักร้องสาววัยใสแห่งค่ายกามิกาเซ่ พร้อมใจควงคู่สวีทหวานกันไกลถึงประเทศญี่ปุ่น กับทัวร์ “โก อีซี่ ฮอลิเดย์” เมื่อวันที่ 21-26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

งานนี้ โก อีซี่ ฮอลิเดย์ จัดเต็มให้ แบล็คแจ็ค-แต๊งกิ้ว และชาวคณะลูกทัวร์ได้ฟินกันสุดๆ กับบรรยากาศสุดโรแมนติกของแดนปลาดิบ ท่ามกลางอากาศเย็นสบาย กับตารางกิจกรรมการท่องเที่ยวสุดสนุกที่มีมาเอาใจคู่รักและชาวคณะกันตลอดทริป ไม่ว่าจะเป็น การได้ดื่มด่ำความงดงามของธรรมชาติของดอกไม้นานาพันธุ์หลากสีสัน และวิวทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิที่สามารถมองเห็นได้จากทะเลสาบอาชิที่ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเนะ สนุกสนานไปกับการช็อปปิ้งที่ Gotemba Premium Outlet สวรรค์ของคนรัก แบรนด์เนม การแช่น้ำร้อนธรรมชาติ (ออนเซ็น) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า ฟินสุดๆ กับกิจกรรมสกีและสโนว์บอร์ด ณ ลานสกี ฟูจิเทน สัมผัสวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของชาวญี่ปุ่นที่ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีสุดทันสมัยในมหานครโตเกียว พร้อมเยี่ยมชม วัดอาซากุสะ ซึ่งเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว และเพลิดเพลินไปกับการซื้อสินค้าที่ระลึกละลานตาที่ ถนนนาคามิเสะถ่ายรูปกับ Tokyo Sky Tree แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของประเทศญี่ปุ่นที่ใครมาก็ต้องห้ามพลาด ช็อปปิ้งแบบจุใจ ณ ย่านวัยรุ่น ชินจูกุและ ฮาราจูกุ สองย่านช็อปปิ้งที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางความเจริญและเป็นแหล่งอัพเดทเทรนด์สุดเก๋ของชาวญี่ปุ่น อีกทั้งยังได้เยี่ยมชมสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์อย่าง พระราชวังอิมพีเรียล และ ศาลเจ้าเมจิ รวมไปถึง โอไดบะ ดินแดนเมืองใหม่ที่เกิดขึ้นจากการถมทะเลบริเวณอ่าวโตเกียว และได้พัฒนาจนกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในปัจจุบัน ก่อนจะปิดท้ายความสนุกของทริปด้วยการเข้าชมสวนสนุกระดับโลก Tokyo Disney Sea ซึ่งทั้งแบล็คแจ็ค แต๊งกิ้ว ต่างเพลิดเพลินไปกับการเล่นเครื่องเล่นต่างๆ รวมไปถึงการถ่ายภาพที่ระลึกในบรรยากาศสุดน่ารัก เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ฟิน! และสนุกสนานครบทุกรสชาติส่งท้ายปลายเดือนแห่งความรักแบบฝุดๆ ไปเล้ยยย...

หนุ่มแบล็คแจ็คขอเป็นตัวแทนชาวคณะทัวร์บอกเล่าความประทับใจในทริปนี้ว่า “สำหรับตัวผมเองได้มีโอกาสเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่มีครั้งไหนที่สนุกและประทับใจเท่าทริปนี้มาก่อน เพราะนอกจากจะได้กิน-เที่ยว-ช็อป อย่างจุใจแล้ว ยังได้ทราบเกร็ดความรู้เกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ รวมไปถึงบริการสุดประทับใจจากพี่ๆ ทีม โก อีซี่ ฮอลิเดย์ ต้องขอขอบคุณจริงๆ ครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest