“Sucker” อัลบั้มร้อนแห่งปี 2015 ของสาวซ่าคนล่าสุดจากอังกฤษ “ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์”

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๓๙
ศิลปินสาว “ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์” Charli XCX กลายเป็นศิลปินที่ถูกจับตามองตั้งแต่ปีที่แล้ว เมื่อ “บูม แคลพ์” Boom Clap เพลงของเธอที่ถูกนำไปใช้ประกอบหนังรักโรแมนติคสุดซึ้ง The Fault in Our Stars กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ทไปทั่วโลก แล้วก็ตามด้วยการร่วมงานกับ “ไอโคนา ป็อป” ในเพลง “ไอ เลิฟ อิท” I Love It และ “แฟนซี” Fancy ที่ร้องคู่กับอิกกี อาซาลี ซึ่งต่างกลายเป็นเพลงอันดับ 1 ในชาร์ททั้งคู่

ไม่แปลกที่จะทำให้อัลบั้มใหม่เอี่ยมอ่องของ “ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์” จะกลายเป็นที่รอคอยของแฟนเพลงที่ต้องการฟังงานป็อปคุณภาพ ที่มาพร้อมกับงานดนตรีเก๋ๆ เท่ๆ และหลังจากปล่อยซิงเกิ้ล, “เบรก เดอะ รูล” Break The Rules ออกมา ก็ยิ่งทำให้กระแสความต้องการอัลบั้มของเธอพุ่งแรงขึ้น ยิ่งตัดเพลง “ดูอิง อิท” Doing It ที่ร้องร่วมกับสาวเก๋ ริตา โอรา ออกมาเป็นซิงเกิ้ลล่าสุดก็กลายเป็นเพลงฮิตเพลงที่ 3 ที่จะอยู่ในอัลบั้มใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “ซัคเกอร์” Sucker ชุดนี้ด้วยแล้ว

เมื่อออกวางจำหน่ายก็กลายเป็นอัลบั้มขายดีขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทเพลงของไอทูนส์ สโตร์ ออสเตรเลียในทันที แถมยังได้รับการยกย่องจากนิตยสารดนตรีชื่อดังในอเมริกา อย่าง สปิน และโรลลิง สโตน ให้เป็นหนึ่งใน 50 อัลบั้มยอดเยี่ยมของปี นอกจากนี้ “ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์” ยังได้ทีมงานระดับเทพมาช่วยทำให้อัลบั้มชุดนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เช่น สตาร์เกท ที่ทำงานกับบียอนเซ และริฮันนา, เบนนี บลังโค ผู้อยู่เบื้องหลังของเคที่ เพอร์รี

และวันนี้แฟนเพลงชาวไทยสามารถสัมผัสกับอัลบั้ม “ซัคเกอร์” ที่ไม่ได้มีแค่เพียง 3 เพลงเพราะเพลงฮิต “บุม แคลพ์”, “เบรก เดอะ รูล” และ “ดูอิง อิท” เท่านั้น แต่ยังมีอีกถึง 12 เพลงให้ได้ฟังกันแล้วที่ร้านจำหน่ายซีดีทั่วไป หรือดาวน์โหลดได้จากไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ที่DEEZER กับKKBOX โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ฟังแล้วจะรู้ว่า สาว 22 รายนี้ มีความสามารถ และศักยภาพเกินตัวจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก