ทีวีไกด์: รายการ "ที่นี่หมอชิต" “กระแต” ยอมรับ...ขี้หึง...ไม่ธรรมดา แค่งานวิวาห์กับ “หลุยส์” เกือบล่ม

พุธ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๕๘
ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2558 เวลา 22.45 น.ทางช่อง7

พิธีกร ดู๋ สัญญา คุณากร, วรนุช ภิรมย์ภักดี , สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ และ ฑิฆัมพร ฤทธ์ธาอภินันท์

รายการที่นี่หมอชิตคืนนี้พิธีกร พี่ดู๋ สัญญา คุณากร จะพาผู้ชมไปเปิดใจคู่รักขาลุย ขวัญใจนักซิ่ง “กระแต ศุภักษร และ หลุยส์ อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์” ที่ตอนนี้เป็นคู่สามีภรรยาป้ายแดง ที่เพิ่งแต่งงานกันไปเมื่อเร็วๆนี้

ซึ่งวันนี้ทางทีมงานที่นี่หมอชิต ตามติดสาวกระแต่ไปถึง สนามแข่งรถไทยแลนด์เซอร์กิต จ.นครปฐม เพื่อไปดูเธอฝืมือการขับรถแข่งของเธอ และตามต่อไปช๊อปปิ้งซื้อกับข้าวกันที่ตลาดพระราม 5 โดยมีพี่สาวคนสนิท หนิง ปณิตา กับ หลุยส์สามีตามมาเซอร์ไพรส์ จนไปจบนั่งคุยเรื่องราวความรักและชีวิตคู่พร้อมชมเรือนหอ ในหมู่บ้านลัดดารมย์ ราชพฤกษ์

ซึ่งงานนี้ทั้งหลุยส์และกระแตเปิดใจเรื่องความรักตั้งแต่เริ่มแรกรัก จนได้แต่งงานกัน แต่เรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ที่ทำงานแต่งงานเกือบล่มก่อนวันแต่งงานไม่กี่วัน เพราะความขี้หึงของกระแต

“ มีชื่อเรียกกันไหม?? กระแต : ตอนเป็นแฟนกันเรียกปาปิ๊ หม่ามิ๊ ช่วงที่เป็นแฟนได้สักพัก จะมีรุ่นน้องในแก๊งค์แข่งรถคนนึงเค้าจะเล่นเป็นแฟมมิลี่ ก็เลยติดเรียกเล่นๆ เวลาทะเลาะกันจะเรียกแค่ “หลุยส์” (หัวเราะ) ปกติจะไม่ค่อยเรียกชื่อกระแตกับหลุยเท่าไหร่ อยากให้วิเคราะห์นิสัยของแต่ละคน?? กระแต : หลุยส์เป็นคนใจเย็น บางทีมีอะไรก็จะคอยปรึกษาเค้าได้คือมันเริ่มมากจากการเป็นเพื่อน เลยคุยกันได้ง่ายขึ้น เป็นคนไม่ขี้หึง ไม่เจ้าชู้ [อดีตกระแตไม่รู้ แต่อย่าให้รู้นะตอนนี้ (หัวเราะ) ] เป็นคนไม่ค่อยดุ กระแตไม่เคยเห็นหลุยส์พูดน้ําเสียงเลเวลเกิน 50 ด้วยความที่เป็นลูกคนเดียวด้วย -ส่วนกระแต นิสัยก็ผู้หญิงๆ ขี้งอน จะลุยกับคนอื่นตอนเวลาเป็นเพื่อน แต่ตอนเป็นแฟนจะเป็นอีกแบบนึง ข่าวว่ากระแตเป็นคนขี้หึงมากเลย ใช่ไหม? หลุยส์ : ใช่ครับ แล้วคุณไม่หึงบ้างหรอ ยิ่งเค้าเป็นดาราด้วย?? หลุยส์: หลุยส์จะไม่หึง ส่วนมากจะเป็นกระแต แค่วิจารณ์ผู้หญิงก็หึง กระแต : สมมุติว่าเราแต่งตัวไรเงี้ย เค้าก็จะบอกเราว่า อย่างงี้ไม่ได้นะ พวกผู้ชายเค้ามอง (บอกในมุมมองของผู้ชาย) กระแตเลยบอกว่าแล้วปะปิ๊รู้ได้ไงว่าผู้ชายเค้ามอง ปะปิ๊ไปมองคนอื่นหรอ ? ไรงี้ ถามแบบหาเรื่อง (ขํา) ผมทราบมาว่ามีข่าวเรื่องที่หลุยส์ชอบเข้าอาบอบนวด อันนี้เรื่องเป็นยังไง แล้วเคลียร์กันยังไง ? พ่อแม่ช่วยพูดไหม ? กระแต : เป็นการทะเลาะโดยที่ 3 วันนี่ไม่เจอกันนานสุดแล้ว ตอนนั้นทะเลาะกันเรื่องที่มี Bachelor night party (ปาร์ตี้สละโสดของฝ่ายชาย) ถึงขนาดจะล้มงานแต่งแล้ว คือวันนั้นกระแตก็ไปของกระแต เพื่อนๆของหลุยเค้าก็คิดว่า Hen night party (ปาตี้ส์สละโสดของฝ่ายหญิง) ต้องมีผู้ชายมาแน่เลย แล้วด้วยความที่ Bachelor night party เค้าจะต้องตามใจเพื่อนใช่ไหมคะ เค้าก็ไปเลานจ์กัน กระแตรู้ปรี๊ดเลย 3 วันไม่คุยกัน ไม่เจอกันเลย ทะเลาะกันก่อนงานแต่งไม่กี่วัน (ไปเที่ยววันที่ 7 งานแต่งมีวันที่ 11) ไม่ได้คุยกันจนถึงวันที่ 9 น้ําหนักลดไปคนละ 3 กิโล โดยไม่ต้องลดน้ําหนักเลย เข้าใจเลยที่เค้าจะแต่งงานมันจะมีมรสุมเข้ามา เพราะว่าเราแบบตอนนั้นเราก็คิดจะลดน้ําหนักไงก่อนแต่งงาน นี่ไม่ต้องลดเลยคือลดไปโดยปริยาย กินข้าวไม่ลง ไม่มีกําลังใจทําอะไรเลย ตอนแรกพ่อแม่ไม่รู้ เพราะกระแตไม่อยากให้พวกเขาไม่สบายใจ ตอนแรกมีแพลนว่าจะบินไปด้วยกันที่เชียงใหม่ วันที่ 9 กระแตเลยบอกว่าบินไปเลยเดี๋ยวบินตามไปวันที่ 10 หลุยส์เลยคุยกันด้วยเหตุผล แบบไม่สบายใจกระแตก็คุยกับหลุยส์ให้หมด วันที่ 10 คุยกันเยอะมาก โทรคุยกันตลอด ปกติเจอกันทุกวันตั้งแต่ปีแรกแล้ว จะไม่เจอก็ต่อเมื่อเค้าต้องไปแข่งรถต่างจังหวัด ทุกวันเค้าก็ต้องมานั่งกินข้าวด้วยกัน เค้าจะขับรถไปมาที่บ้านกระแตตลอด 3 วันเนี้ยะ นานสุดแล้วที่ทะเลาะกันคะ” เรื่องของ กระแตและหลุยส์ไม่ได้มีแค่นี้ แต่ให้ไปติดตามๆกันในอีกหลากหลายมุมของความรักทั้งคู่กันต่อในรายการ

นอกจากคู่กระแตและหลุยส์ แล้ว พิธีกร พี่ดู๋ สัญญา และ เชียร์ ฑิฆัมพร ยังพาไปพบกับแขกรับเชิญที่ไม่ธรรมดา อีกท่าน “หนุ่มอ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” นักร้องดีว่าระดับแถวหน้า ที่อยู่ในวงการมานาน และกำลังจะมีคอนเสิร์ตของตัวเค้าเองเร็วๆนี้ วันนี้สองพิธีกรเลยพามาสัมภาษณ์พูดคุยถึงเส้นทางชีวิตของการเป็นนักร้องตั้งแต่ตัดสินใจเข้าประกวดร้องเพลงจนมาถึงวันนี้กว่า 10 ปีแล้ว พูดคุยอย่างเดียวก็จะดูธรรมดาสองพิธีกรก็พาอ๊อฟเป็นเล่นเกมส์เสียวๆ ด้วยการไปทำกิจกรรมทั้งแข่งปอกเปลือกมะพร้าว ต่อด้วยกิจกรรมวัดใจเดินบนเชือกด้วยระดับความสูงกว่า 13 เมตรที่ทำเอาอ๊อฟแทบหัวใจวาย และปิดท้ายด้วยการเล่นสไลด์เดอร์ตีลังกา 360 องศา ที่ท้าทายกับแรงโน้มถ่วงของโลกสุดๆ ทำเอาอ๊อฟเปียกปอนทั้งตัวเป็นการปิดท้ายรายการ

ติดตามชมสองเรื่องสองรส ทั้งเรื่องราวความรักของคู่ “กระแต กับ หลุยส์” และต่อด้วยความฮากับ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ได้ในรายการ “ที่นี่หมอชิต” คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคมนี้ ทางช่อง 7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital