ทีวีไกด์: รายการ "คนดังนั่งเคลียร์" “อนัน อันวา” เผยภาพเปลือยเรื่อง “ศิลปะ” พร้อม “หวิว” เสมอหากมีฟิลลิ่ง

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๖
มีภาพโชว์เปลือยโชว์ท่ายากว่อนโชเชี่ยล สำหรับ “อนัน อันวา” อดีตนักร้องเด็กชื่อดัง น้องชายสุดเลิฟของ “จอนนี่ อันวา” ที่ปัจจุบันกลายเป็นนักกีฬาฟรีรันนิ่งผู้โด่งดัง และด้วยภาพเจ้าปัญหาทำให้อนันได้รับคอมเม้นท์ในทางลบมากมาย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ว่าเรื่องภาพที่ออกมาถือเป็นเรื่องชิวๆ เป็นภาพเบๆ (เบสิค) ที่นัก “ฟรีรันนิ่ง” เขาถ่ายกัน และพร้อมเสมอไม่มีปัญหากับการโชว์(วาบ)หวิวหากมีฟิลลิ่ง

ที่มาของรูปที่กำลังเป็นประเด็น ?

“จริงๆ รูปนี้ก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่วันคือวันธรรมดา ออกไปถ่ายวีดิโอฟรีรันนิ่งเหมือนเดิม ไปถ่ายรูป แล้วกพอดีอนันก็ทำท่านี้ มันเป็นท่าน่ารักๆ ไม่ได้คิดอะไรมาก เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่เป็นตากล้องที่อยากให้รูปนี้มันดู innocence กว่าเดิม ก็เลยแก้ให้มันดู naked หน่อย ไม่ต้อง protect อะไรบ้าง ทุกอย่างดูเป็นธรรมชาติ มันเป็นรูปที่แค่ทำในโมเม้นท์นั้นครับ”

ปกติก็ไม่ได้ถ่ายแบบนั้น ?

“ไม่ครับ ผมไม่ได้เป็น fitness model หรืออะไร(หัวเราะ) นี่แค่เป็นรูปอันหนึ่งในช่วงนั้น เราคิดว่ามันตลกดี หรือฮาดี หรือน่ารักดี เราเลยลองถ่ายบ้าง จริงๆ เราถ่าย experiment กันรูปแบบนี้หลายรูปเหมือนกันนะครับ นี่แค่อีกแบบหนึ่งที่อนันลองนะครับ”

คิดไหมว่ามันจะออกมาในแง่ลบ ?

“ตอนแรกก็คิดว่าฮานิดหน่อย แต่ไม่คิดว่ามันจะเสียงเยอะขนาดนี้ในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คนะครับ อนันอ่านคอมเม้นท์มันด็ดูตลกนิดหน่อย ที่ประเทศไทยไม่ชินกับการที่อนันเป็น artist แบบนี้ คิดว่าเขายังจำอนันเป็นนั้กร้องเด็กอะไรแบบนั้น มาเห็นอนันในภาพแบบนี้อาจจะช๊อคนิดหน่อย”

หลายคนมองดูโป้ไป ?

“ผมก็ไม่ได้คิดว่ามันเป็นภาพโป้นะครับ ในทั่วโลก photography มันจะ expose ในแบบนี้อยู่แล้วนะครับ ไม่ได้เป็นเรื่องอะไรที่น่าเกลียด หรือว่าไม่น่าดู มันเป็นอาร์ตนะครับเป็น reality ของมันเอง ไม่ได้คิดว่ามันเป็น sexual นะครับ แค่มันเป็นอาร์ตอีกแบบหนึ่ง”

เจอกระแสลบ ?

“ผมไม่ได้คิดว่ามันจะออกมาแบบนั้นนะครับ ส่วนมากเขาจะช๊อค ดูว่าอนันไม่ตั้งใจทำแบบนี้มาคิดไม่ดีกับอนันนะครับ”

ครอบครัวว่าไง ?

“(หัวเราะ) เขาก็ฮาเหมือนกันรครับ สำหรับเพื่อนอนัน หรือ family ของอนัน มันเป็นอาร์ของอนันเองนะครับ ไม่ได้ว่าอะไร”

เราก็ไม่ได้ซีเรียสกับคอมเม้นท์ ?

“ไม่ได้ซีเรียสครับ ทุกคนมีวิจารณญาณของตัวเองนะครับ ถ้าชอบหรือไม่ชอบไม่มีปัญหาเลยครับ มันเป็นเทสของทุกคนเอง”

หลังจากนี้จะมีหวือหวากว่านี้ไหม ?

“อนันเองนะครับยังไม่มีแพลนที่จะหวือหวากว่านี้นะครับ แต่จริงๆ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับฟรีรันนิ่งที่คนถ่ายรูปแบบนี้ อนันเองแค่เป็นอีกคนหนึ่งที่ถ่ายรูปแบบนี้ ถ้าดู history ก็จะมีรูปของฟรีรันนิ่งแบบนี้ในอินเตอร์เน็ตแล้ว แล้วก็มันไปดังของมันเอง นี่ก็ดังในแบบหนึ่งของอนัน”

บางมุมเขามองเราทำเพื่อเรียกกระแส ?

“(หัวเราะ)ไม่ เราทำเพื่อความ intact ของเรา แล้วก็เพื่อความสนุกของเราเอง เราไม่ได้ตั้งใจว่าต้องกลับมาในประเทศไทย ต้องมาช๊อกคนดูเพื่อที่จะกลับมาทำเพลง แค่คืออาร์ตของมันเอง”

เจอวิจารณ์ลบๆ แบบนี้เราจะระวังตัวมากขึ้นไหม ?

“ไม่แน่ใจ อนันไม่อยากคิดแบบนี้นะครับ ถ้าคิดไปถึงคนอื่นก่อนโดยไม่ได้คิดถึงอาร์ตเอง มันจะออกมาไม่ธรรมชาติ ผมชอบคิดถึงโปรเจคต์ที่จะทำ แล้วค่อยคิดว่าควรจะรับยังไงบ้าง”

ก็อาจมีภาพแบบนี้ออกมาอีก ?

“(หัวเราะ) ถ้ามันมีฟิลลิ่ง หรือถ้ามัน photography มันออกมาจริงๆ จังๆ อนันก็ซินเซีย ก็ไม่มีปัญหากับการถ่ายรูปแบบนี้อีก แต่ต้องมีที่ มี reason ที่อนันจะทำ”

งานในวงการล่ะ จะมีบ้างไหม ?

“อนันพยายามที่จะกลับมาหลายครั้ง แต่ทุกครั้งที่จะเริ่มทำงาน ทำเพลง อนันก็จะยุ่งกับกีฬานี้(ฟรีรันนิ่ง) ไปเที่ยวที่โน้น หรือทำโปรเจคต์อื่น ตอนนี้ทีมฟรีรันนิ่งขออนันก็กำลังดังทั่วโลกอยู่ แล้วก็กำลังมีโมเม้นเพิ่มสำหรับเรา เราก็เลยไม่อยาก distance อนันจากโปรเจคต์นี้”

ตอนนี้อยู่เมืองไทย ?

“อยู่ครับครับ แต่อนันจะชอบไปอเมริกา หรือไปยุโรปบ่อย เพราะที่โน้นมันมีโปรเจคต์เยอะแยะสำหรับกีฬาของอนัน”

มีคนติดต่อให้เรามาทำเพลง ?

“ไม่ ช่วงนี้คนเขารู้แล้วว่าผ่านไป 10 ปี ถ้าอนันอยากกลับมา อนันต้องกลับมาเอง เขาแค่รอให้อนันกลับมาจริงๆ จังๆ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าอนันอยากทำอะไร แค่รู้ว่าอยากฟรีรันนิ่งอยู่ ถ่ายวีดีโอ”

ใจจริงเราอยากกลับมาไหม ?

“ยากเหมือนกันกันครับ อนันจะติดโปรเจคต์ต่างประเทศบ่อย ไม่ค่อยมีเวลาให้วงการที่นี่ ก็เลยเข้าใจว่ามันจะยากนิดหน่อย”

บทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.30/14.00/20.00น. เสาร์-อาทิตย์10.30/14.30/19.30 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้