ทีวีไกด์: รายการ “วันท้าดวง” แบงค์ งานเข้า โดน หมอดู ต๊อกแต๊ก A4 ทักมีดวง “คนรักเก่ารีเทิร์น” ใน “วันท้าดวง Horo Game”

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๖
เป็นหนุ่มหล่อที่โดนหมอดูทักว่ามีดวงที่ “มีโอกาสที่จะคนรักเก่ารีเทิร์น” สำหรับ หนุ่มแบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม จนทำเอาเจ้าตัวรีบปฎิเสธกลางรายการ “วันท้าดวง Horo Game” เลยทีเดียวว่า

“เรื่องคนรักเก่ารีเทิร์น สำหรับผม ผมว่าไม่มีทางเป็นไปได้ครับ แต่มันอาจจะเกิดขึ้นได้กับใครก็ได้นะที่มีดวงวันเกิดวันเดียวกับผม ซึ่งหมอ ต๊อกแต๊ก A4 ดูในช่วงระหว่างวันที่ 16-22 มีนาคม นี้ แต่มั่นใจว่าไม่ใช่ตัวผมแน่นอน (หัวเราะ) เพราะเราก็มีครอบครัวแล้ว มีภรรยา มีลูกรออยู่ที่บ้าน ไม่อยากมีปัญหาครอบครัวครับ สำหรับผมเลิกแล้วเลิกเลยไม่กลับไปแน่นอน

หากถามว่า ไอซ์ (ภรรยา) เค้าขี้หึงไหม จริงๆเค้าไม่ได้เป็นคนขี้หึงนะ แต่เหมือนเราเป็นครอบครัวเดียวกัน เค้ารักเรามากขึ้นๆ ตอนนี้เรียกว่าห่วงมากกว่า จริงๆ ไอซ์เป็นคนดุ แต่ผมก็ไม่ได้เป็นคนกลัวภรรยานะ เพียงแต่เกรงใจไม่อยากให้มีเรื่อง มีปัญหาในครอบครัว ซึ่งตอนนี้เราต้องทำหน้าที่ พ่อ-แม่ ให้ดีที่สุด ช่วยกันเลี้ยงลูก น้องนิลล่า ให้ดีที่สุดมากกว่า

ฝากถึงคนที่อาจจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ ถ้าคนรักกลับมาก็ขอให้กลับมาแบบดีๆ ให้รักกันยิ่งขึ้นครับ ส่วนใครที่เรารู้ว่าเค้ากลับมาแล้วก็ไม่หวังดีกลับเรา หรือประสงค์ร้ายอะไรก็ขอให้รีบไปทำบุญแล้วแผ่เมตตาให้เค้าละกันครับ จะได้แคล้วคลาดกันไป (หัวเราะ)”

มาร่วมติดตามชม พร้อมตรวจสอบดวงชะตาของคุณไปด้วยกันกับ 3 นักโหราศาตร์ชื่อดังของเมืองไทย อ.คฑา ชินบัญชร , ต๊อกแต๊ก A4 และ หมอเมย์ มีเซ้นส์ ได้ในรายการ “วันท้าดวง” วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2558 นี้ เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest