“วง ALZHEIMER แจ็คพ็อตแตก มา หา สนุกMusic Festival”

จันทร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๗
เป็นวงที่น่าจับตามองไปซะแล้ว กับการกลับมาครั้งนี้ สำหรับวง ALZHEIMER กับบ้านใหม่ สังกัดใหม่ Black House Record Studio(Thailand) โดยได้คนรุ่นใหม่อย่าง ฟิลลิปส์ แทน Phillip Tan บอส์สใหญ่ แห่งบ้านหลังใหม่ ที่จะปล่อยพลังออกมา พร้อมกับ วง Emooscene น้องใหม่ ที่น่าจับตามองเช่นกัน

ล่าสุด วงALZHEIMER ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ ที่จังหวัดอุบลราชธานี กระทบไหล่ เหล่าบรรดา ศิลปินดังหลายท่าน อาทิ Room 39 , ลิปตา,แทตทูฯ และเหล่าบรรดาเดอะวอยซ์ เรียกได้ได้ว่างาน งานนี้ มีแต่ศิลปินดังๆ แม้ว่า จะไม่มีใครสนใจที่จะมาดูแลวงALZHEIMER ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง อาหาร การกิน ที่พัก แต่ยังโชคดี ที่ ยังมี มีต้า ดีเจชื่อดัง ที่มหาสารคาม ขับรถตามมาดูแลอย่างดี ทั้งยัง ดีเจไก่ จาก อสมท. 107 ที่ คอยกระจายข่าวให้ศิลปินลูกเมียน้อยอย่างวง ALZHEIMER ต้องขอบคุณมากครับ และ คุณหยินมี่ ที่ยุ่งจนหัวฟู แต่น่าเสียดายที่ได้ทีมงานที่ดูเหมือนจะเป็นงาน แต่...........งาน แต่วงALZHEIMER ทุกคน ไม่ปริปากบ่น ทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด บอกได้เลยงานนี้ นึกไม่ถึงว่า แฟนคลับ วง จะล้นหลาม ทำให้ ทีมงาน ที่ไม่ได้หันมามอง ถึงกับตะลึง ว่า ฝีมือบนเวที รวมถึง เหล่าบรรดาแฟนคลับ ของวง จะให้การต้อนรับเป็นอย่างดีมาก เลยเก็บภาพมายืนยันให้แฟน คลับได้ชมกัน ครับผม ไก่ มือกลอง กล่าวด้วยรอยยิ้ม ทั้งยังทิ้งท้ายบอกว่า บ้านหลังใหม่ ของเราอบอุ่นครับ Black House Record Studio(Thailand) อยากให้ติดตาม เพลงเจี๋ยมเจี้ยม รับรองได้เลยครับ มันส์ อย่าบอกใคร และ วงน้องใหม่ อย่างวง Emooscene ขาโยก ต้องกลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4