แต้วรับถูกใจบท ภัทริณ สาวจอมทะเยอทะยาน สุดปลื้มแฟนๆให้การต้อนรับ “ลมซ่อนรัก” ดีเกินคาด

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๓
กระแสละคร “ลมซ่อนรัก” หลังจากเริ่มออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอนกระแสพูดถึงนางเอกสาวอย่าง แต้ว-ณฐพร ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดีกับบท ภัทริน สาวผู้มั่นใจในตัวเองและทะเยอทะยานที่ฉีกบทบาทของนางเอกสาวเจ้าน้ำตาที่เคยเล่นมาก่อนได้อย่างสิ้นเชิง

ทางด้านนางเอกสาว แต้ว เผยว่า ดีใจมากค่ะละครเพิ่งจะออนแอร์ไปไม่เท่าไหร่ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆดีมากเลยค่ะที่เข้ามาชมกับบทนี้ทั้งในอินสตราแกรมส่วนตัวของเราแล้วก็เวลาไปเดินไหนก็จะมีคนมาทักเยอะเลยเรียกเป็น แพท ตลอดเลยบางคนก็เรียก แพท เลียบด่วน ก็มีนะคะเหมือนเราโพสฉากตอนแรกๆที่ไปนอนกลางถนนตอนอกหักในอินสตราแกรมเราก็ขำๆดีค่ะไม่คิดว่าจะให้การต้อนรับดีขนาดนี้ดีใจค่ะเพราะทุ่มเทไปกับละครเรื่องนี้มากค่ะร่วมถึงนักแสดงคนอื่นด้วยค่ะเพราะบทนี้มันค่อนข้างไกลตัวเรานะกับการเป็นหนี้ 17 ล้านเนี่ยคงไม่อยากเป็นเท่าไหร่เลยค่ะแถมเล่นกับณเดชน์ที่เป็นฝาแฝดด้วยคือเราสนุกนะเพราะเคยร่วมงานกันมาแล้วเลยทำงานง่ายขึ้นแล้วน้องเขาก็เป็นคนง่ายๆสนุกสนานอยู่แล้วยิ่งสนุกเวลาเข้าฉากมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะรับรองเลยนะค่ะว่าแฟนๆจะฟินแน่นอนค่ะเพราะมีณเดชน์ถึง 2 คนแถมต่างบุคลิกกันด้วยค่ะ ยังไงแต้วก็ขอฝากละครเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะเรื่องจะค่อยๆสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆห้ามพลาดเลยนะคะ

แฟนๆละครของนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ติดตามบทบาทใหม่ของสาวแต้วที่พลิกคราบสาวเจ้าน้ำตาพร้อมละครที่กำลังเข้มข้นขึ้นมาทุกทีได้ใน “ลมซ่อนรัก” ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3 HD ช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้