พ่อ-แม่ป้ายแดง “หนุ่ม-เมย์ กำเนิดพลอย” เจียดเวลาเลี้ยงลูก ลุยงานผู้จัดเต็มตัว

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๒
เพิ่งจะเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปหมาดๆ สำหรับคู่สามี-ภรรยา หนุ่ม-กรรชัย และ เมย์ กำเนิดพลอย ซึ่งก็ดูเหมือนว่าการมีลูกจะไม่ได้ทำให้ทั้งคู่ทำงานน้อยลงไปกว่าเก่าเลย ทั้งหนุ่ม และ เมย์ ถือว่าเป็นนักแสดง พิธีกรที่มากความสามารถกันทั้งคู่ ซึ่งช่วงหลังก็ผันตัวมาทำงานเบื้องหลัง ฝากฝีไม้ลายมือการเป็นผู้จัดละครในนานบริษัท ดีวันดีคืน ผลิตละครสุดแซบให้กับทางช่อง 8 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง น้องเมีย / นางมาร / ชิงรักหักสวาท ซึ่งต้องบอกว่าทุกเรื่องได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งตอนนี้สาวเมย์ยังเดินหน้าเป็นผู้จัดละครให้กับทางช่อง 8 อีกซึ่งก็คือเรื่อง ดอกซ่อนชู้ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ตอนนี้ หลังจากที่ได้ชิมรางการเป็นผู้จัดละครจนประสบความสำเร็จมาแล้ว ล่าสุดได้ยินมาว่า สาวเมย์กำลังมีเพลนจะขยับเป็นผู้กำกับกับเขาอีกคน ส่วนทางด้านหนุ่มกรรชัยก็ไม่น้อยหน้ามาลุยงานเป็นผู้จัดละครคิวบู้เต็มตัว งานนี้รายการ “ประการดาว” ทางช่อง 8 มีสาวสวย แซนดี้ ชลิดา กล่ำปาน เป็นพิธีกร ก็ไม่พลาดที่จะดึงตัวเอาไมค์จ่อปากทั้งคู่ถึงเรื่องนี้ หลังเจอที่งาน “ใครๆก็มาดูช่อง 8” เมื่อวันก่อน ไปอัพเดทถึงเรื่องนี้กันหน่อยดีกว่า ว่าต่างคนต่างดำเนินการไปถึงไหนแล้ว

จะผันตัวไปเป็นผู้กำกับ?

เมย์ “พอดีว่ามีโปรเจคละครเรื่องใหม่ แต่กำลังดูผู้กำกับ ก็มีคุยกันว่าหรือเมย์จะเป็นผู้กำกับไปเลยดีมั้ย ซึ่งตัวเองก็อยากทำด้วย เพียงแต่ว่าเหลือเคลียร์อะไรหลายๆอย่าง เพราะเพิ่งคลอดน้องมายู ต้องเคลียร์จังหวะดีๆ ถ้าลงตัวแล้วก็อาจจะทำ และถ้าเวลาได้หลังที่ได้ดูแลลูก ก็ไม่แน่อาจจะทำ และดีใจที่มีคนเล็งเห็น”

พี่หนุ่มได้ช่วยอะไรบ้างมั้ย?

หนุ่ม “อ๋อ ไม่ครับ เพราะว่าของพี่ก็จะมีงานต่างหากเหมือนกัน เป็นละครด้วยครับ เป็นแนวแอ็คชั่น ตอนนี้เริ่มทำบท เริ่มมีการพูดคุยตัวแสดงแล้ว”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหววงการบันเทิง แบบจัดเต็มได้ในรายการ ประกายดาว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้