กรี๊ดถล่มทลาย “อาร์ไนน์” พาเพลงไทย โกแดนปลาดิบ

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๘
ไม่ธรรมดาซะแล้ว ...สำหรับวง “R9”(อาร์ไนน์)ล่าสุดพาซิงเกิ้ล “ค่อยค่อยเรียนรู้”โกอินเตอร์ไปไกลถึงแดนปลาดิบนู้น ด้วยการเปิดการแสดงสด “Live Music Bar Lotus”ที่ Lotus Yotsuya แถมยังชักชวนเพื่อนร่วมชายคา “วี เรคคอร์ด”อย่าง ร็อคนักกล้าม “อัทธ์ เยสเซอร์เดย์” และ มือกีต้าร์เทพ “โอ่ง เอบี นอร์มอล” ไปร่วมแจกจ่ายความสนุกด้วย

ประเดิมความสนุกด้วยการที่เหล่าสมาชิกเพื่อนร่วมทริปในครั้งนี้ นำทีมโดย “หนุ่มวิน”เดินสายแจกใบปลิวโปรโมทกิจกรรมคอนเสิร์ตตามร้านอาหาร และแหล่งวัยรุ่น “Shibuya”

เดินเครื่องมาจนได้ที่ เหล่าสมาชิกก็ขอชาร์ทไฟในให้ระอุอีกสักหน่อย ด้วยการเล่นดนตรีเปิดหมวกที่ “Ueno Park” งานนี้สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนบริเวณนั้นได้ไม่น้อย...เป็นอันแฮปปี้ทั้งผู้ชมและนักดนตรีเลยทีเดียว ปิดจ๊อบของวันด้วยกิจกรรมมีทติ้ง ที่ร้านสรวงสวรรค์ ร้านอาหารไทยชื่อเก๋ ในแดนซากุระ

เริ่มต้นวันแห่งการรอคอยด้วยความสดชื่นของเหล่าสมาชิกวงและแขกรับเชิญ อย่าง “นายอัทธ์”และ มือกีต้าร์เทพรุ่นเก๋า “โอ่ง เอบี นอร์มอล” หลังจากซาวน์เช็คกันจนพร้อมเกิน100 แล้ว ก็ได้เวลาลงสนามระเบิดความมันส์กันจริงๆ แต่สิ่งที่ทำให้ชาวร็อคฟินสุดๆคือ บัตรขายหมดเกลี้ยง!!! เล่นเอาพลังใจเต็มเปี่ยม

แต่งานนี้ยังมีเซอร์ไพร์สจาก R9อีกคือ มีการแจมกับวง “หนุมาน”วงดนตรีญี่ปุ่นหัวใจไทย ความพีคจึงบังเกิด เรียกว่าแฟนๆได้มันส์กันครบทุกนาทีเลยทีเดียว !!! ปาดเหงื่อทั้งรอยยิ้มเปื้อนหน้าเสร็จปุ๊บ “หนุ่มวิน”ก็ขอเล่าความประทับใจหมาดๆนี้ให้ฟังว่า

“การเล่น Live House ในครั้งนี้ เกิดจากความประทับใจในครั้งที่แล้ว ที่อยู่ระหว่างตัดสินใจว่าเราควรคืนถนนสายดนตรีอีกดีมั้ย ซึ่งคำตอบที่ได้ทำให้เรามีซิงเกิ้ลในนามวง R9 มาสู่ซิงเกิ้ลที่2 คือเพลง ค่อยค่อยเรียนรู้ครับ พอมีเวลาว่างจากการทัวร์คอนเสิร์ตปุ๊บ เราก็เลยอยากกลับมาสัมผัสฟิวส์นี้อีกครั้ง เหมือนเป็นการเติมไฟในตัวด้วยครับ

จึงคิดโปรเจคนี้ขึ้นมาร่วมกับ LEE ซึ่งฟีตแบคออกมาเกินคาดมากครับ แฟนๆให้การตอบรับดีมาก ร้องเพลงกันสุดเสียง แถมยังได้ไอเดียใหม่ๆทั้งเรื่องแฟชั่น,ไลฟ์สไตล์ เตรียมไปใส่ในโปรเจคต่อไปด้วยครับ และฝากติดตาม special story R9 Live in Tokyo ได้ในวันที่ 6-10 เม.ย. ทาง Youtube : werecordsgmm และ Facebook : werecords ด้วยครับ”

ติดตามข่าวสารต่างๆของวง R9 (อาร์ไนน์) ได้ที่ IG: Werecordsและ facebook : werecords

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024