ต้นหอม ศกุนตลา ไม่แคร์ถูกด่าเวอร์ หลังโพสต์ไอจีทำนองว่าหวงแฟน

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๑๕
เป็นดีเจสาวสุดมั่นอีกคนก็ว่าได้ สำหรับ ต้นหอม ศกุนตลา โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก ที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะชัดเจนแบบสุดๆ ต้นหอมเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่ม แทค ภรัณยู มาได้พักใหญ่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาไม่เข้าใจกัน จนทำให้ต้องเลิกรากันไปถึง 2 ครั้ง แต่หลังจากที่กลับมาคืนดีกัน ก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งทวีคูณความหวานเพิ่มขึ้นไปอีก ชนิดที่ได้เรียกว่าไม่แคร์ใครเลยทีเดียว โดยเฉพาะทางฝั่งของต้นหอม ที่มักจะโพสต์รูปคู่กับหนุ่มแทคแบบแนบชิดลงไอจี หรือแม้กระทั้งมีข้อความหวานๆฝากถึงอยู่บ่อยๆ ถึงขั้นเคยได้รับฉายาว่า เป็นคน อวดผัว มาแล้ว ล่าสุดดูเหมือนงานจะเข้าอีกครั้ง เพราะต้นหอมลุกขึ้นมาโพสต์ไอจีส่วนตัวว่า “ไม่เข้าใจตรรกะของผู้หญิง ที่ชอบเมนท์แฟนชาวบ้านว่า หนูชอบพี่จัง อยากมีแฟนแบบนี้จัง คือมึงต้องการอะไรค่ะ??” ทำเอาชาวเน็ตที่เห็น ก็เข้ามาคอมเมนท์ต่อว่าทันทีว่าต้นหอมออกอาการหวงแฟนจนเวอร์เกินไป งานนี้ไม่รู้ว่าสาวต้นหอมจะเห็นหรือยัง โกรธหรือเปล่ากับคอมเมนท์แบบนี้ รายการ ประกายดาว ทางช่อง 8 โดย แซนดี้ ชลิดา กล่ำปาน พิธีกรคนสวยจึงไม่รอช้า คว้าเจ้าตัวมาเคลียร์ทุกกรณี เอาละสิ...คำตอบจะเป็นอย่างไร...

ต้นหอม “ไม่ใช่ๆมันไม่ได้หมายถึงแฟนเรา แต่อาจจะมาจากข่าวในอินเตอร์เน็ตที่มีผู้หญิงคนหนึ่งไประรานเมียหลวง หอยเลยรู้สึกว่า เฮ้ย...สังคมตอนนี้มันมีผู้หญิงแบบนี้นะ หอมก็เลยขึ้นคำคมเกี่ยวกับผู้หญิงที่เข้ามายุ่งกับแฟนชาวบ้าน หอมอยากโพสต์คำคมที่มันหลากหลายโดนใจใครหลายๆคน”

จากที่ต้นหอมโพสต์คำคมนั้น มันก็เลยมีกระแสมาว่าต้นหอมเวอร์?

ต้นหอม “กินนมแล้วไปนอน หอมไม่รู้สึกอะไร คนที่วิจารณ์หอมคือคนที่ไม่รู้จักตัวหอม หอมไม่ได้แคร์คนพวกนี้ ชีวิตหอมไม่ได้ขึ้นตรงกับคนที่ไม่รู้เรือง

คำคมที่โพสต์เกี่ยวอะไรกับคู่ของต้นหอมหรือเปล่า?

ต้นหอม “ไม่เกี่ยวค่ะ มันเป็นเรื่องของคำคม ซึ่งในไอจีคำคมแน่นอนว่าคนเราทุกคนไม่ได้มีอารมณ์เดียวหรอก ก็ต้องเราอารมณ์อย่างอื่นหลากหลายมาด้วย แต่ว่าคนที่รับสื่อต่างหากที่ควรใช้วิจารญาณในการรับฟังหรือรับสื่อต่างๆ ถ้าชอบดาราคนนี้ก็ติดตามเขา ถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องติดตาม มันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์อยู่แล้ว จะมาชอบแบบคนทุกคนมันไม่ได้

อัพเดททุกข่าวบันเทิง ตามติดทุกเรื่องราวของเหล่าซุปตาร์แบบเต็มอิ่ม ในรายการ ประกายดาว ทาง ช่อง 8 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.30 น. / วันเสาร์-อาทิตย์ 21.35 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest