“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24” เข้มข้น สานฝัน “หมีเอก SCA” จากเด็กบ้านนอกสู่นักร้องระดับประเทศ !!!

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๕
นับเป็นเวทีที่มีมนต์ขลังและเชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพอย่างแท้จริง สำหรับเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด” นับเป็นครั้งที่ 24 แล้ว และเป็นจุดหมายของนักล่าฝันหลายคนเลยทีเดียวที่มุ่งมั่นก้าวสู่เวทีนี้เพื่อแสดงถึงความเป็นมืออาชีพและการเป็นที่ยอมรับ “เอก เอกมล บุญโพธ์ทอง” หรือเป็นที่รู้จักกันในนาม “หมีเอก” KPN1 นักศึกษาวิทยาลัยศิลปินแห่งเอเชีย Superstar college of Asia (SCA) ในเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 ได้เข้ามาถึงรอบลึกมากขนาดนี้ บอกได้ว่าต้องมาจากความสามารถล้วนๆ โดย “เอก KPN 1” เป็นเด็กบ้านนอกที่หอบความฝันจากต่างจังหวัดเข้าเมืองมาเพราะมีความฝันอยากเป็นนักร้อง เอกยังมีความขยัน มุมานะในการเรียนร้องเพลง โดยที่เอกมีความใส่ใจในรายละเอียดทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ

“เอก KPN 1” เปิดใจว่า “จากที่ตอนมาประกวดแรกๆ ผมไม่ได้คาดหวังเลย เพราะผิดหวังมาแล้วหลายเวที เกือบถอดใจก็หลายครั้ง เพราะเราเองก็ไม่ใช่คนหน้าตาดี จะไปแข่งกับเขาได้ไหม จนได้กำลังใจจากหลายๆ คน ว่าอย่างน้อยเราก็ได้ทำตามความฝันของเรานะ ต้องบอกตามตรงเลยว่ามันเกินคาดมากสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม กับการได้เข้าถึงรอบลึกๆ ในการประกวดบนเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ในครั้งนี้ ผมถือว่าแค่นี้ก็เป็นความดีใจสุดๆ แล้วครับ เพราะเวที เคพีเอ็น อวอร์ด นี้ให้อะไรกับผมมากมาย ทั้งความรู้ที่เราต้องเรียนเพิ่มเติมทั้งร้องทั้งเต้น โอกาสจากผู้ใหญ่ และมิตรภาพจากเพื่อนๆ ที่เข้าแข่งขัน ทุกคนเก่งมากจริงๆ ครับ ถามว่ายิ่งใกล้ๆ รอบสุดท้ายแล้ว กดดันไหม กดดันนะครับ ผมซ้อมหนักมากๆ แทบไม่ได้นอนเลย น้ำหนักลดด้วย แต่ก็สนุกครับ ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง และผมเองก็เชื่อมั่นในความเต็มที่ของตัวเอง เพราะทุกๆ ครั้งที่ขึ้นเวทีผมจะเต็มที่กับมันครับ ตื่นเต้นด้วย สุดท้ายนี้ฝากขอกำลังใจจากทุกๆ คนด้วยนะครับ เอก KPN 1 ครับ ผมจะทำให้เต็มที่ ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรก็ตามครับ” “หมีเอก” กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมส่งกำลงใจให้ “หมีเอก” ได้โดย พิมพ์ K ตามด้วยหมายเลข K01 ส่งมาที่ 4838123 หรือกด *483*01# โทรออก โหวตได้ทุกเครือข่าย ครั้งละ 3 บาท หรือ Big Vote พิมพ์ K ตามด้วย 01 ส่งมาที่ 4838199 ส่ง 1 ครั้ง = 30 โหวต โหวตได้ทุกเครือข่าย ครั้งละ 90 บาท และทุกคะแนนโหวตคิดเป็นร้อยละ 70 ของคะแนนนทั้งหมด และมาร่วมด้วยช่วยกันชียร์ “หมีเอก” ไปพร้อมๆ กันนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office