Gossip News: “ตุ๊กตา” เผยนาทีชีวิต “ผ่านมีดหมอ” อัพเต้าแค่รู้สึกตึงตึง

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๗
ตั้งแต่ไปถอยนมใหม่ที่บางมดนางเอกหนังร่างบาง "ตุ๊กตา-ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช" งานเข้าเจ้าตัวเป็นปลื้มหน้าอกใหม่ สวย เพรียว เซ็กซี่ โหวงเฮ้งดี อึ๋มเรียกทรัพย์ ผ่านมีดหมอฉลุยแค่รู้สึกตึง ตึง เท่านั้นเอง รายละเอียดเรื่องนี้ตุ๊กตาเปิดเผยว่า

“ตุ๊กตามีหลายเหตุผลมากเลยค่ะ เหตุผลแรกคือดวง หมอดูบอกว่าถ้าทำหน้าอกชีวิตจะดีขึ้นเพราะหน้าอกคือจุดรับทรัพย์ ทำแล้วชีวิตจะดีขึ้น ตุ๊กตาเป็นคนสมัยใหม่ อยากมีรูปร่างที่ดี มีเสน่ห์ มีเชฟ มีหน้าอก ใส่เสื้อผ้าแล้วสวย ฟองน้ำ ก็ไม่ตอบโจทย์ ใส่ชุดออกงานกังวลกับซิลิโคนมาก กังวลตลอด กลัวว่าขอบซิลิโคนจะโผล่มาไหม หรือจะหลุดออกมาหรือเปล่า เวลาเดินจะเกร็งมาก ตุ๊กตาเลยเลือกทำศัลยกรรมบางมด เพราะเห็นใครก็ทำมาสวย ตั้งแต่ตุ๊กตาไปทำแล้วชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี อย่างเรื่องงานได้รับการติดต่อให้เล่นภาพยนตร์อีก 3-4 เรื่อง ละครก็ติดต่อเข้ามาหลายเรื่อง ชีวิตดีขึ้นชนิดที่ไม่คาดคิดมาก่อน ตามที่หมอดูบอกจริงๆ ค่ะ รูปร่างพอใส่เสื้อผ้า ดูสง่า มีเสน่ห์ ชวนมอง ทำให้มั่นใจในบุคลิกของตัวเองมากขึ้น สำหรับการทำศัลยกรรมครั้งนี้ของตุ๊กตาถือเป็นการวัดใจ ที่จะเปลี่ยนตัวเองเพื่อสิ่งที่ดีกว่า การทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องเสียหาย อย่าไปแคร์ว่าใครจะมองเราว่าสวยพลาสติก ทำแล้วสวยมั่นใจขึ้นมีความสุขค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest