ชมตัวอย่างแรก พร้อมชุดภาพนิ่งสุดพิเศษจาก " Love & Mercy " ภาพยนตร์ที่คว้าใจนักวิจารณ์มาแล้วนับไม่ถ้วน!

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๓๘
เฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ Love & Mercy ร่วมกับเว็บไซต์ IMDb ทำการปล่อยชุดภาพนิ่งสุดพิเศษจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ได้รับชมกัน

Love & Mercy คือภาพยนตร์ที่บอกเล่าถึงเรื่องราวของ 'ไบรอัน วิลสัน' (พอล ดาโน่,จอห์น คูแซ็ค) นักร้องนักแต่งเพลงผู้ยิ่งใหญ่ในยุค ’60เทียบเท่ากับวงชั้นแถวหน้าของโลกอย่าง เดอะ บีทเทิลส์ เขาแต่งเพลงให้วง “The Beach Boys” โดยมีอัลบั้มหนึ่งที่ชื่อว่า Pet Sounds ซึ่งถูกกล่าวขวัญว่าเป็นอัลบั้มเพลงที่ดีที่สุดตลอดกาล แต่ตัวเขานั้นกลับเป็นโรคเจ็บป่วยทางอารมณ์และจิตใจ จนต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่องจากนักจิตบำบัด ดร.ยูจีน (พอล จิแมทติ) กระทั่งเขาได้พบเจอ เมรินดา เลทเบทเทอร์ (อลิซาเบธ แบงค์) เธอผู้เป็นความหวังเดียวของเขาเท่านั้นที่จะฉุดดึงชีวิตของเขาขึ้นมาจากหุบเหว ด้วยความรักและความเมตตาของเธอ

นี่คือภาพยนตร์ชีวประวัติ - ดราม่าเรื่องเยี่ยมแห่งปีที่ได้นักแสดงมากฝีมือสองรุ่นมาร่วมกันถ่ายทอดบทบาทเป็น ไบรอัน วิลสัน นักร้องนักแต่งที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในวงการเพลงยุค ’60 ได้แก่ 'พอล ดาโน่' ซึ่งจะมารับบทเป็นไบรอันในช่วงปี '60 และ 'จอห์น คูแซค' ซึ่งจะมารับบทเป็นไบรอันในวัยผู้ใหญ่นั่นก็คือช่วงปี '80

ภาพยนตร์เป็นผลงานการกำกับโดย บิล โพห์แลด ผู้อำนวยการสร้างที่ผันตัวมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ โดยเขาคือผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์คุณภาพมากมายในฐานะผู้อำนวยการสร้าง อาทิเช่น 12 Years a Slave, The Tree of Life และ Brokeback Mountain

ล่าสุดภาพยนตร์ได้จัดฉายในเทศกาลโตรอนโต้ , เบอร์ลิน และ South by Southwest (SXSW) ซึ่งล้วนได้รับคำวิจารณ์ และเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะคำชมด้านการแสดงจากเหล่านักแสดงนำทั้งหมด ถึงขนาดที่ The Hollywood Reporter ยังเอ่ยชื่นชมว่า " การแสดงของ จอห์น คูแซค ในเรื่องนี้เป็นหนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดในอาชีพการแสดงของเขา "

" Love & Mercy " คือภาพยนตร์ที่จะตีแผ่และทำให้เห็นว่า ผลงานเพลงที่สวยงามย่อมแลกมาด้วยหยาดน้ำตาเสมอ ... 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่างแรกจากภาพยนตร์

Love & Mercy Official Teaser Trailer (2015) : https://youtu.be/VUhFpFQeilM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4