Movie Guide: 7 คลิปเด็ดห้ามพลาดจากภาพยนตร์ "Home - โฮม" รีบดูก่อนบูฟจะป่วนโลก

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๑
ปล่อย 7 คลิปน่ารักๆ ซับไทยจากภาพยนนตร์แอนิเมชั่นแนวโรดทริปคอมเมดี้ของสองเพื่อนจากต่างดาวหลังโลกเกิดหายนะเรื่อง “Home – โฮม” ด้วยความซื่อ ทะเล้น น่ารักที่จะมาก่อกวนหัวใจให้คุณตกหลุมรักของ “โอ้” บูฟป่วนตัวประหลาดที่น่ารักจากดาวดวงอื่นเดินทางมายังโลกและพบว่าตัวเองพลัดหลงกับผู้คนบนโลกของเขา เขาจึงผูกมิตรกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่รักการผจญภัยอย่าง ทิป ที่กำลังมีภารกิจบางอย่าง ตลอดการเดินทางแสนสนุกร่วมกับทิป โอ้พยายามทำความเข้าใจเรื่องความแตกต่างและการทำผิดพลาดแบบมนุษย์ อีกทั้งยังร่วมกันค้นหาความหมายที่แท้จริงของคำว่าบ้านอีกด้วย

จุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของบูฟคือกรอบโรลี่โพลี่ มีความมั่นใจ ทำหน้าแบ๊ว มี 6 ขาและหนวด ซึ่งจะดูเหมือนหนวดในตำแหน่งที่เราคิดว่าควรเป็นหูของพวกเขา “พวกเขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ดื้อแต่น่ารัก” จอห์นสันกล่าว บางทีสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของบูฟคงเป็นการแสดงออกพลังงานอารมณ์โดยการเปลี่ยนสี ที่ทำให้พวกเขากลายเป็นวงแหวนแห่งอารมณ์ สีเหลืองที่แสดงถึงความหวาดกลัว (และพวกเขามักจะกลัวประจำ) สีแดงสื่อถึงความโกรธ และสีฟ้า... ลองเดาดูสิ... หมายถึงพวกเขากำลังเศร้าไง

Home – โฮม เข้าฉาย 26 มีนาคม 2015 นำทีมนักแสดงให้เสียงพากย์ : จิม พาร์สันส์, รีฮานนา, สตีฟ มาร์ติน และ เจนนิเฟอร์ โลเปซ กำกับการแสดงโดย ทิม จอห์นสัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homemovie-thai.com ,https://www.facebook.com/homemovieThailand

Home - Joke Clip (ซับไทย) https://youtu.be/UkajwHrRpws

Home - Can I Come In To The Out Clip (ซับไทย) https://youtu.be/OL7Pgfs2mYk

Home - Captian Smek Clip (ซับไทย) https://youtu.be/jd88m2c5FHM

Home - Dancing Oh Clip (ซับไทย) https://youtu.be/uwUscLVADho

Home - Many Mistakes Clip (ซับไทย) https://youtu.be/OIi6Fcf2FCs

Home - She's Bluffing Clip (ซับไทย) https://youtu.be/xb-83EMKn4I

Home - Your Car Is Infested Clip (ซับไทย) https://youtu.be/rbJSgodd1AQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%