กลับมาร็อคกันอีกครั้ง กับการประกวดวงดนตรีสุดมันส์ ในงานเทศกาล NBYF 2015

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๗
ขอเชิญเด็กขาร็อคทั่วประเทศ เข้าร่วมงานประกวดวงดนตรีสากล ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ สำหรับเด็กและเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี ในโครงการ “เทศกาลเด็กนนท์ รวมพลคนมีพลัง (Nonthaburi Youth Festival 2015) ตอน “โอม – จง – ร็อค” ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 3 เมษายน 2558 ณ Grand Hall ชั้น 1 เอสพลานาด ซินี-เพล็กซ์ งามวงศ์วาน – แคราย นนทบุรี

โดยสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี และศูนย์ประสานงานเครือข่ายเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี ร่วมกับองค์กรภาครัฐและเอกชน ได้จัดงานนี้ขึ้น ด้วยเล็งเห็นว่า พลังดนตรีมีความหมายกับการเชื่อมความสามัคคี และพัฒนาทักษะด้าน EQ สำหรับเด็กและเยาวชน ตอบโจทย์ยุทธศาสตร์ของจังหวัดนนทบุรี ในการเป็นเมิอง "เด็กน่าอยู่" ด้วยการส่งเสริมให้เยาวชน มีพื้นที่ในการแสดงออกและพัฒนาศักยภาพด้านดนตรีสากล มีค่านิยมที่ถูกต้องในการดำเนินชีวิต และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนไทย เติบโตขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติ ในอนาคตต่อไป ดังคำขวัญ เยาวชนสากลที่ว่า “ ร่วมแรงแข็งขัน ช่วยกันพัฒนา ใฝ่หาสันติ ”

การจัดงานเทศกาลในครั้งนี้ เป็นการจัดงานต่อเนื่องมาในปีที่ 3 และได้รับความร่วมมือจากเด็กและเยาวชนทั่วประเทศในการสมัครเข้าร่วมแข่งขันกว่า 50 วง อาทิ วงดนตรีเยาวชนชื่อดัง วง Full Feel Ska, วง As soon As, วง Transiter เป็นต้น ซึ่งผู้ที่ชนะในการประกวดครั้งนี้ นอกจากจะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลแล้ว ยังมีโอกาสได้ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองในเดือนพฤษภาคมอีกด้วย โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ 3 ท่าน ได้แก่ ครูเป็ด มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร กรรมการผู้ตัดสินจากเวทีการประกวด Academy Fantasia (AF), ครูเชน ธนชาติ ชุ่มดี กรรมการมูลนิธิพระพิฆเนศ, พี่เต้ เตชะ ทับทอง ผู้จัด และผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี ร่วมเป็นผู้ตัดสินในการประกวดในครั้งนี้

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 083-0863662 (นัฏฐกรณ์ ) ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หรือทาง www.facebook.com/Kaw1Kaw

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น