‘จองยงฮวา’ แห่ง CNBLUE สละวันว่างลุยงานอาสาสมัครช่วยผู้ยากไร้ โชว์ใจหล่อไม่แพ้หน้าตา ก่อนมาไทยลุยคอนเสิร์ตเดี่ยว 4 เม.ย.นี้!

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๕๒
ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ! สำหรับดีกรีความร้อนแรงของนักร้องหนุ่มรูปหล่อ “จองยงฮวา” (Jung Yong Hwa) ไอดอลนักดนตรีฝีมือฉกาจแห่งวง “ซีเอ็นบลู" (CNBLUE) ที่ขณะนี้กำลังเดินหน้าทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบไปทั่วเอเชีย ซึ่งแฟนๆ ชาวไทยก็กำลังจะได้ชมคอนเสิร์ต “2015 จองยงฮวา ไลฟ์ วัน ไฟน์ เดย์>อิน แบงคอก” (2015 JUNG YONG HWA LIVEIN BANGKOK) จัดโดย บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด สนับสนุนโดย เอส (est) ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายนที่จะถึงนี้แล้ว โดยนอกจากหนุ่มหล่อเขี้ยวเสน่ห์ ยงฮวา จะเพิ่งคว้าความสำเร็จกับเวทีล่าสุดที่ประเทศจีนโดยมีแฟนคลับแดนมังกรกว่า 4,000 ชีวิตเป็นพยาน หนุ่มคนนี้ยังสร้างเกียรติประวัติใหม่ในการเป็นนักร้อง-นักแสดงจากแดนกิมจิคนแรกที่สามารถคว้ารางวัลจากงาน 2015 Hong Kong Weibo Star ซึ่งจัดโดยเว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิตสัญชาติจีน เหว่ยป๋อ (Weibo) มาครองในสาขา The Hottest Korean Star และ Gaon-Weibo Chart's Most Influential Korean Star การันตีว่า ณ เวลานี้ จองยงฮวา ได้ก้าวสู่การเป็นขวัญใจคนใหม่ของแม่ยกจีนตัวจริง!

ไม่เพียงแค่ชื่อเสียงและความสามารถที่ผ่านการแอพพรูฟ พิสูจน์ฝีมือมาแล้วอย่างเป็นทางการ แต่ไอดอลนักดนตรีหนุ่ม จองยงฮวา ยังใจหล่อไม่แพ้หน้าตา! โดยเมื่อวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ หนุ่มคนนี้ก็สละวันว่างจากตารางทัวร์คอนเสิร์ตแท็คทีมเพื่อนร่วมวงการ อย่างนางเอกสาวชื่อดัง อีดาเฮ (Lee Da Hae) และ ฌอน (Sean) สมาชิกดูโอวง Jinusean เข้าร่วมเป็นอาสาสมัครทำงานบริการชุมชนกับการส่งมอบถ่านหินอัดแท่งสำหรับใช้สร้างความอบอุ่นภายในบ้านแก่ผู้ยากไร้ในช่วงฤดูหนาว งานนี้ไม่เพียงความอุ่นกายที่เกิดขึ้นเท่านั้น แต่ ยงฮวา ยังสร้างความประทับใจแก่บรรดาอาสาสมัครและเหล่าชาวบ้าน จนอดไม่ได้ที่จะกล่าวถึงวันดีดีที่หนุ่มย้งมอบให้และบอกต่ออย่างกว้างขวางไปทั่วโลกโซเชียลเลยทีเดียว

สถานีต่อไปของ ยงฮวา ได้เวลาเช็คอินประเทศไทย วันเสาร์ที่ 4 เม.ย.นี้ มีนัดกันที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ประตูเปิดเวลา 17:00 น. เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. แฟนคลับทั้งหลายอย่าปล่อยให้หนุ่มเขี้ยวเสน่ห์เจ้าของซิคแพคงามๆ ที่มาเดี่ยวคนนี้ต้องหงอยเหงา ขอเชิญไปรวมตัวร่วมสร้าง 'วันดีดี' ด้วยกันให้สมชื่อคอนเสิร์ต “2015 จองยงฮวา ไลฟ์ วัน ไฟน์ เดย์>อิน แบงคอก” โค้งสุดท้าย..บัตรมีจำหน่ายอีกไม่มากแล้วที่ “ไทยทิคเก็ตเมเจอร์” ทุกสาขา หรือทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com โทร.02-262-3456 สอบถามเพิ่มเติมได้ตามช่องทางการสื่อสารของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด : เว็บไซต์หลัก www.411ent.com ออฟฟิศเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง IG @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้