“ปุ๊กปิ๊ก” ยิ้ม สอบผ่าน “แม้เลือกเกิดได้” พร้อมน้อมรับทุกคำติ-ชม

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๘
ขึ้นแท่นดาวรุ่งของ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี อย่างสวยงาม สำหรับ “ปุ๊กปิ๊ก- ฌอร์ลชัญ วรรณปกาสิต” ที่มาชิมลางละครเรื่องแรก “แม้เลือกเกิดได้” ในบทของ “ปริม” สาวน้อยแสนดีอ่อนโยน เป็นผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว แถมในเรื่องต้องเชือดเฉือนอารมณ์กับนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง งานนี้ ทำเอาเจ้าตัวกดดัน แต่ก็หายเหนื่อย พร้อมน้อมรับทุกคำติ-ชม

“กดดัน และยากมาก ด้วยความที่เรายังใหม่ และบทแบบนี้ถึงจะเป็นสาวเรียบร้อย แต่ก็มีความยาก เพราะในเรื่องต้องเชื่อฟังพ่อแม่ทุกอย่าง ยากตรงการใช้สายตาที่เย็นชา แบบต้องเก็บอารมณ์สูง เพราะเราเป็นผู้ดี อีกอย่างที่ยากคือ การพูดชัดๆ (หัวเราะ) เพราะการเล่นละครต้องพูดชัดถ้อย ชัดคำ พูดแล้วคนฟังต้องรู้เรื่อง เราเป็นคนพูดเร็ว ก็ต้องปรับลงเยอะ ต้องขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบและติดตาม ให้กำลังใจกันตลอด ส่วนคำติ-ชม ทุกอัน เป็นพลัง เป็นกำลังใจให้นำไปปรับปรุง และพัฒนาฝีมือในการแสดงให้ดีขึ้นค่ะ ท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน ขอบคุณช่อง8 ที่ให้โอกาสในการทำงานตรงนี้ สัญญาว่าจะทำเต็มที่ ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00 / 12.30 /19.50น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ค่ะ” ปุ๊กปิ๊กกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้