ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” “บอสเอ-วราวุธ” ส่งตรงความฮารูปแบบใหม่ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” ดึง 3 นักแสดงตลกขั้นเทพ “ตั๊ก – บอล -ค่อม” โคจรสร้างความฮาไม่ยั้ง

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๘
ต้นเดือนเมษายนนี้ เตรียมรับความร้อน ร้อนเสียงหัวเราะ เผ็ดร้อนเสียงฮา เสิร์ฟตรงความสนุกสนาน จากบอสหนุ่มไฟแรง “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” กับซิทคอมวาไรตี้แนวใหม่ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” ส่งตรงจากค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ที่ได้ 3 ดาราตลกขั้นเทพของไทย “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง , บอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น” เรียกว่าเป็นนักแสดงผู้สร้างเสียงหัวเราะชั้นนำ ที่หาเวลาโคจรมารวมตัวกันได้ยาก!!!

กับการนำเสนอเรื่องราวความสนุกผ่าน รูปแบบซิทคอมวาไรตี้แนวใหม่ของ “ตั๊ก – บอล – ค่อม” ที่ร่วมหุ้นกันเปิดบริษัท ภายใต้ชื่อ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” โดยมีแนวความคิด เพื่อบำบัดความทุกข์ บำรุงความสุขให้กับผู้ชมด้วยผลิตภัณฑ์แห่งรอยยิ้ม และโปรโมชั่นความฮา แบบไม่จำกัด ผ่านรูปแบบของบริษัท ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ กับแก๊กตลกต่าง ๆ ด้วยสกิลผู้บริหารระดับสูง กับการนำเสนอมุกตลกในฉากต่างๆ พร้อมด้วยดารารับเชิญและนักแสดงสมทบ ที่ยกขบวนมาสร้างความฮาพร้อมๆกันอย่างคับคั่ง ซึ่งงานนี้ บอสหนุ่ม “เอ-วราวุธ” ยังเผยอีกว่า

“ก็ต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ได้นักแสดงทั้ง 3 ท่าน มาร่วมงานกับเรา ทั้ง คุณตั๊ก บริบูรณ์ , คุณบอล เชิญยิ้ม และ น้าค่อม ชวนชื่น แต่ละคนนี่คิวแน่นทั้งนั้นครับ หาเวลามาร่วมงานด้วยกันยากมาก เป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกัน และมาร่วมกันสร้างความสนุกแนวใหม่ในรูปแบบละครซิทคอม “บริษัท ฮาไม่จำกัด” ซึ่งเป็นซิทคอมวาไรตี้ ที่จะจัดความฮามาให้ท่านผู้ได้ชมกันทุกวันอาทิตย์ เวลาดีๆ 5 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี โดยเส้นเรื่องคือ คุณตั๊ก บริบูรณ์ คุณบอล เชิญยิ้ม และน้าค่อม มาปรึกษากันว่า อยากจะตั้งบริษัทขึ้นมา เพื่อผลิตความสนุก ความฮาให้กับทุกๆคน ทุกเพศทุกวัย จึงได้เรื่องราวที่ลงตัวเป็น “บริษัท ฮาไม่จำกัด” โดยมีเรื่องราวที่แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ คือ ซิทคอมนี้จะไม่อิงบทมากเกินไป เส้นเรื่องจะต่างจากซิทคอมทั่วไป ตรงที่นักแสดงทุกคนสามารถแทรกมุกตลกได้ตลอดเวลา จึงเป็นที่มาของซิทคอมวาไรตี้ ที่มีความวาไรตี้ในมุกในแบบที่เราคาด ไม่ถึง

และเทปแรก เรายังได้สาวน้อยเซ็กซี่ น้องกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ มาร่วมเปิดฉากความสนุก ซึ่งตัวละครทุกตัวจะเล่นเป็นตัวเองทั้งหมด ทุกคนจะใส่ความเป็นตัวเองลงไป ผ่านบทบาทของซิทคอมนี้ เรียกว่ามุกสดนี่มาตลอด ทุกๆคนจะช่วยกันเติมแต่ง ผสมผสานให้ความฮาลงตัว เรียกว่าเปิดเทปนี่ก็ฮากันกระจาย น้องกุ๊บกิ๊บเอง เป็นสาวสนุกสนานอยู่แล้ว น้องยิงมุกไม่แพ้รุ่นพี่เลยทีเดียว มีคุณแจ๊ส ชวนชื่น ด้วย บอกได้คำเดียวว่าเป็นซิทคอมที่ไม่ควรพลาดดูสักตอนเดียว เพราะฉะนั้นอยากให้ท่านผู้ชม ได้ติดตามกันครับ ย้ำนะครับ ทุกวันอาทิตย์ 5 โมงเย็น บริษัท ฮาไม่จำกัด บริษัทนี้ดี และมีอนาคตมากๆ จัดความฮาให้กับท่านผู้ชมเต็มที่ครับ ฝากไว้ด้วยครับ ขอบคุณครับ”

ติดตามความสนุก กับซิทคอมวาไรตี้ “บริษัท ฮาไม่จำกัด” กับเสียงหัวเราที่ไม่มีขีดจำกัด ครั้งแรก!!! วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 5 โมงเย็น ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital