ทีวีไกด์: รายการ "โหด มัน ฮา ประเทศไทย" “นายพลชาคริโตะ” ขอเปิดศึกสายเลือด..รอบสอง งานนี้ “โชกุนทาเคชิ” ต้องสะท้านอย่างต่อเนื่อง!

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๔:๓๐
วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที! อิ่มใจกันเป็นสัปดาห์ที่ 2 กับศึกแห่งสายใยรัก ที่ไม่ใช่แค่ความรักทั่วไป แต่เป็นสายใยรักแห่งสายเลือด งานนี้ “โชกุนทาเคชิ” ต้องสะท้าน..อย่างต่อเนื่อง!

มันกันต่อเป็นสัปดาห์ที่ 2 ของความน่ารักและน่าเอ็นดูของอนุภาพแห่งความรักของ คู่พ่อ-ลูก และ คู่แม่-ลูก ที่เกิดขึ้น ณ “เขาใหญ่หยุ” ที่ตั้งปราสาทแห่งใหม่ของ “โชกุนทาเคชิ” แห่งนี้ ที่ทั้งสนุก ทั้งมัน ทั้งฮา กว่าที่เดิมหลายเท่าตัว กับมหาสงครามแย่งชิงความอุดมสมบูรณ์ ที่ได้ดำเนินมาอย่างต่อเนื่อง สัปดาห์นี้ “นายพลชาคริโตะ” ยังคงนำอนุภาพแห่งความรักกลับมาใช้อย่างต่อเนื่อง หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมานายพลชาตริโตะได้ใช้อนุภาพแห่งความรัก ที่เกิดจากสายใยรักแห่งสายเลือดระหว่างครอบครัว ในการพิชิตปราสาททาเคชิ และเพื่อช่วงชิงตัว “องค์หญิงวุ้นเซนโกะ” ไปแล้ว แต่ก็ยังทำได้ไม่สำเร็จ จนทำให้เกิดศึกแห่งสายใยรักขึ้นอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ คู่พ่อ-ลูก และ คู่แม่-ลูก กว่า 60 คู่ ได้จูงมือกันมาร่วมรบ แบบเคียงบาเคียงไหล่กับนายพลชาคริโตะอีกครั้ง เพื่อเอาชนะความกลัว พิสูจน์ความกล้า โชว์อนุภาพแห่งความรัก และฝ่าฝันอุปสรรค อันตรายต่างๆให้สิ้นซาก

ซึ่งงานนี้พวกเขาจะต้องเจอกับด่านทดสอบใหม่อย่างด่าน หลุมโคลนอาถรรพ์ (Hurdline The Pond) อีกหนึ่งด่านทดสอบในตำนาน ที่บอกได้คำเดียวว่า เละ แน่นอน เมื่อผู้กล้าจะต้องใช้พละกําลังขาทั้งหมดที่มี วิ่งลุยบ่อโคลนมรณะแห่งนี้ และไปรับลูกบอลที่สมุนของโชกุนทาเคชิยิงมาให้ได้ หากรับได้ก็จะได้ไปสู่สมรภูมิรบด่านต่อไป แค่ด่านทดสอบนี้เพียงด่านเดียวก็ตัดกำลังของเหล่าผู้กล้า คู่พ่อ-ลูก และ คู่แม่-ลูก แทบหมดแล้ว แต่ไม่เพียงเท่านั้นเหล่าผู้กล่า คู่พ่อ-ลูก และ คู่แม่-ลูก จะต้องเจอกับด่านทดสอบอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น บาทาครองพิภพ, เห็ดหมุนมรณะ, อักษรปราบเซียน, สงครามชักเย่อ, กระสุนลูกบอลไรเฟิ่ล, หลุมกินคน และเช่นเคยกับด่านทดสอบสุดท้าย พิชิตปราสาททาเคชิ เพื่อช่วงชิงตัวองค์หญิงวุ้นเซนโกะ กลับสู่อ้อมอกนายพลชาคริโตะ และที่สำคัญที่สุด คือเพื่อพิชิตเงินรางวัล 1 ล้านบาทกลับบ้านไป ซึ่งงานนี้จะเหลือผู้กล้ารอดสู่ด่านทดสอบด่านสุดท้ายกี่คู่ ต้องมาลุ้นกัน!

อนุภาพแห่งความรักของสายใยรักแห่งสายเลือดครั้งล่าสุดนี้ จะทำให้ “โชกุนทาเคชิ” สะท้านได้เหมือนครั้งแรกหรือไม่ ติดตามชมและให้กำลังใจพร้อมกัน ในรายการ โหด มัน ฮา ประเทศไทย Takeshi’s Castle Thailand พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที วันอาทิตย์ที่ 5 เม.ย. นี้ เวลา 14.45น. -16.30น. ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 7HD ห้ามพลาด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ