ช่อง one คว้า อ้อม-สุนิสา รับหน้าที่พิธีกร ใน รายการ “ตัวจริง” ส่งผ่านแรงบันดาลใจ

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๐๙:๕๔
ช่องวัน one ปั้น รายการ “ตัวจริง” รายการสาระดี หวังสะท้อนชีวิตจริงและสร้างแรงบันดาลใจจากแขกรับเชิญหลากหลายแวดวงที่สลับหมุนเวียนมาร่วมรายการ พร้อมพูดคุยกันแบบเจาะลึกทุกประเด็นที่อาจยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดยพิธีกรมากประสบการณ์ “อ้อม – สุนิสา สุขบุญสังข์” ทำหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการพูดคุยแบบสบาย ๆ อย่างเป็นกันเอง พร้อมสาระและความเพลิดเพลิน พบกับแขกรับเชิญผู้เป็นตัวจริงจากทุกวงการในหลากหลายอาชีพ ตั้งแต่ผู้บริหารระดับประเทศ นักธุรกิจ อาจารย์ นักวิชาการ นักกีฬา นักแสดง ศิลปิน และผู้ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้อื่น พบกับเรื่องราวก่อนที่พวกเขาทั้งหลายจะประสบความสำเร็จและก้าวมาถึงทุกวันนี้ แต่ละท่านต้องผ่านอุปสรรคอะไรมาบ้าง พร้อมเผยจุดเปลี่ยนของชีวิต ในต่างมุมมองและแง่คิดดี ๆ ที่จะส่งผ่านแรงบันดาลใจให้กับคนดูได้เรียนรู้ความเป็นตัวจริง จาก ตัวจริง เพื่อเรียนรู้ตัวจริงในตัวของคุณ กับ รายการตัวจริง

อ้อม – สุนิสา สุขบุญสังข์ พิธีกรรายการตัวจริง กล่าวว่า “รายการตัวจริง เป็นรายการแนวทอล์คโชว์สาระดีอีกหนึ่งรายการ ซึ่งรายการทอล์คโชค์ลักษณะแบบนี้ เป็นรายการที่อ้อมฝันอยากเป็นพิธีกรมากที่สุด เพราะเราสามารถเรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตของคนๆ หนึ่ง ได้อย่างรวดเร็วในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง ผ่านการพูดคุยซักถามกันแบบง่ายๆ ซึ่งอ้อมว่า แม้จะมีผู้ชมเพียงหนึ่งคน ที่ได้รับแรงบันดาลใจหรือข้อคิดในการเปลี่ยนชีวิตจากแขกรับเชิญที่มาร่วมในรายการ อ้อมถือว่าได้ทำสำเร็จแล้ว เพราะนั่นคือประโยชน์ที่คนดูได้รับ การสร้างแรงบันดาลใจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าเราทำให้เกิดขึ้นได้ นี่แหล่ะคือ ตัวจริง และอ้อมก็หวังว่ารายการนี้จะต่อยอดและสร้างแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตของผู้ชมหลายๆคนนะคะ ติดตามรายการ “ตัวจริง” ทอล์คโชว์ ที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตคุณ ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.20 น. เริ่มออกอากาศเทปแรก 5 เมษายน 2558 ทางช่องวัน”

สามารถรับชม “รายการตัวจริง” เพื่อเพิ่ม มุมมอง ความคิด ชีวิต ตัวจริง ได้ทาง ช่องวัน one ดิจิตอลทีวีหมายเลข 31 และ เคเบิลทีวี, จานดาวเทียม หมายเลข 41

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ