ทีวีไกด์: รายการ “ดิสนีย์คลับ” ชวนน้องๆ รดน้ำดำหัวเติมสุขทหารผ่านศึก

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๑:๐๙
“ดิสนีย์คลับ” ทางช่อง 7 สี พา 3 พิธีกร โบกัส พีพี และ มิว สวมวิญญาณจิตอาสาพาน้องไปร่วมเติมรอยยิ้ม สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัว ขอพรทหารผ่านศึก เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ ที่โรงพยาบาลทหารผ่านศึก สามารถติดตามชมภาพแห่งความประทับใจได้ในรายการ “ดิสนีย์คลับ” ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี ในวันเสาร์ที่ 11 เมษายน นี้ เวลา 06.30 น.

พี่ใหญ่แห่ง ดิสนีย์คลับ โบกัส-ธีระธันญ์ เล่าบรรยากาศแห่งการแบ่งปันว่า “เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ระหว่างวันที่ 13-14 เมษายน ซึ่งนอกจากจะเป็นวันแห่งความสดชื่นชุ่มฉ่ำของการเล่นน้ำแล้วยังมีความหมายรวมถึงเป็น วันครอบครัว วันผู้สูงอายุ อีกด้วยพวกเราทั้ง 3 คน รวมถึง พีพี-พีรพล และ มิว- นันท์นภัส ขอพาเพื่อนๆ น้องๆ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวในฐานะประชาชนชาวไทยไปสนุกแบบอิ่มใจพร้อมกับการแบ่งปันส่งกำลังใจ เพื่อสร้างความสุขเรียกร้อยยิ้มจากพี่ๆ ทหารกล้าคนเก่งฮีโร่ของพวกเรานะครับ ได้ทั้งร่วมสรงน้ำพระพร้อมกับรดน้ำขอพร ร่วมร้องเพลง เต้นรำ และทานอาหารกับ พี่ทหาร กันอย่างอบอุ่น อบอวลไปด้วยรอยยิ้มเสียงหัวเราะแบบไทยๆ ในบรรยากาศต้อนรับวันสงกรานต์อย่างอบอุ่น และเรายังได้ชมฝีมือการประดิษฐ์ต่างๆ เพื่อเป็นรายได้เสริมของพี่พี่ทหารน่าทึ่งมากครับ อย่าพลาดชมภาพประทับใจใน ดิสนีย์คลับ วันเสาร์ที่ 11 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 06.30 น. เป็นต้นไปทางช่อง 7 สีและช่อง 35 ในระบบ เอชดี”

ติดตามรายการ “ดิสนีย์คลับ” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 6.30 น. ทาง ช่อง 7 สี สามารถติดตามข่าวสารของรายการได้ที่ https://www.facebook.com/ch7disneyclubและของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest